Part 3

33 2 0
                                    

**kriiiiing kriiiiiiiing**

Awww. Keaga aga sino batung nambubulabog?!?
Mag dadalawang oras palang yung tulog ko eh.  Walang hiyang Dale.  Inuwi ba naman ako nang mag sisix na sa umaga.  Kasi pagkatapos naming magbar nagyaya nanaman siyang magstarbucks.  Hayyyy badtrip pa din ako sa paguusap namin kagabi ni Travis. 

"Hello..  BYE! "
sagot ko kàagad at bumalik sa pagkakahiga. 

** Kriiiiing kriiiiing **
"FAUGHTA!  HELLO?!? " Pasigaw ko na sagot.

"FUCK!  Watch your mouth lady!! " Sagot nang sa kabilang linya. 

Natigilan ako nang narinig ko ang boses na sumagot.  Shit hindi ko yun inexpect. 

















"KUYA?!!!???? " paninigurado ko. 

"YESS.  its me Ulap" sagot naman ni kuya Storm.

"WAAAAAAAH!!  I miss youuu kuya Stormyyyy.  " pasigaw kung sagot. 

"Shhh. Can you lower down your voice??. By the way Can we meet? " sagot naman niya na medyo naiinis. 

" why??!  Is there any problem? " tanong ko sa kanya na bakas ang pag aalala

" hmmm. I'll just tell it to you personally. Meet me at our favorite restau.  At 3 okay. Bye. " paalam niya. 

Bastos talaga kahit kailan.  Binabaan pa talaga ako.?! Hayyy.  Maaga pa naman at hindi na rin ako makakatulog.  Mabuti nalang magfififacebook nalaNg ako.

Nakita kung meron akong 2 messages yung unang message na binuksan ko ay yung message ni dale. 

- ansakkkiiit nang ulo ko. 

Ay tingnan mo nga naman oh.  Sumasakit na nga yung ulo niya nakuha niya pang magmessage sakin. 

~Heh!!  Magdusa ka!!
   Reply ko naman sa kanya. 

Tapos inopen ko rin yung isa pang nagmessage tapos nakita kong isang account na di talaga familiar sa kin.  Di ko rin siya friend tapos ang nakalagay sa message niya ay isang link.  Na may caption na.  "to see is to believe. " at dahil curious ako inopen ko siya.  Una nakita ko lang ay isang lugar na madilim tapos nung medyo nagliwanag siya doon ko lang nakita ang dalawang tao na naghahalikan sa isang kwarto.  Nakatalikod yung lalaki tapos yung babae naman nakaharap sa camera. Iiexit ko na sana dahil akala ko nantritrip lang pero nung humarap rin yung lalaki sa camera.  Doon na gumuho yung mundo ko.  Dahil ang lalaking yun ay walang iba kundi ang 3 year boyfriend ko.  Na mahal na mahal ko.  Na binigyan ko nag tiwala. 
Na ni minsan hindi ko pinagisipan nang masama.  At unti unting nandilim ang paningin ko. 

AN: Leave a comment and vote.

StayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon