gum 2

25 5 0
                                    

Grabe ang Ganda ko talaga
Hahaha.. Sige tawa pa hahaha...

Anong connect sa mga pinagsasabi ko na sisiraan  na naman ako. So back to reality hahaha chos. So yung na nga naputol yung sasabihin ni kuyang stranger.Bigla kasing nautot si ate aj.

"pftt..hahahahahaha.."sabay na tawa namin ni kuyang stranger halos gumulong na kaming dalawa sa kakatawa.

"UY, bat kayong dalawa tumatawa tumigil na nga kayo parang hindi kayo umuutot hampasin ko kaya kayo ah!."pagalit na sabi sa amin ni ate aj tas ang sama pa nagtingin sa aming dalawa.

"Kasi ate aj si kuyang stranger yung na una nakita tawa lang naman ako."Panisising sabi ko habang na katuro ang kamay ko kay kuyang stranger.

"Ano ako ikaw kaya" sabi niya habang nanlalaki ang mata.

Natatawa ako sa kanya hahaha....
grabe siya ohh.. Pfttt... Hindi ko na alam ang gagawin ko.

"Ikaw" ako
"Ikaw" siya

Hahaha ng tuturuan pa kami haha. Parang bata lang pshh...

"O, tama na ang turuan kong sino ang nauna para kayong batang nag sisihan. Oh ayan na Aileen uung binibili mo" inabot naman sa akin ni ateng aj yung bubble gum na kanina ko pa hinintay sa wakas.

"Oh, Shaun ano ginagawa mo dito yun pa rin bang binibili mo." Pagsasabi ni ateng aj Kay kuyang stranger.

"Aaah, opo opo yun pa rin po" mahinang sabi ni kuyang stranger hahaha...

Ano kaya binibili niya haha... Shaun pala pangalan ni kuyang blue stranger.

Pagkatapos ng tagpung iyon ay lumarga na ako nagpaalam na rin ako kay ate aj at umuwi na.

Andito ako ngayon sa bahay namin na maganda chos! So yun nga nagmumuni-muni pa ako ng biglang sumulpot sa harapan ko ito lokaret ko na pinsan.

"Ui,insan musta na buti na ka balik kana akala ko na trapik ka na sa kalsa sa tagal mong bumalik." Sabi ng lokaret ko na pinsan nakataas pa ang kilay niya habang sinasabi niya yan aba matindi talaga ang tama nito.

"Ahhh...
Wala insan na lunod ako dyan sa putik ang saya nga ehh.. Gusto mo samahan kita doon ang saya subukan mo." Sarcastic na sabi ko sa kanya nakaka chocolate na  babaeng yan.

" Ahhh.. talaga Ai sige sama mo ko gusto kong subukan doon." Naka ngiting sabi ng lokaret kong pinsan at naniwala talaga ang loka ang sarap ipakain sa buwaya.

" Sige gusto mo ngayon na." nakangiting sabi ko.

"talaga ngayon na wait magpapalit lang ako tas magdadala na rin ng pagkain." masayang sabi niya at excited talaga siya.

" Halika lapit ka sa akin pupunta na tayo." sabi ko sa kanya pag kalapit niya sakin piningot ko tainga niya langya siya naniwala talaga siyang pupunta kami grabe utak ng pinsan ko. Tapos nagsisigaw pa siya ngayon sa sakit (hahahaha) yan ako tinatawanan ko lang siya nagmamaka awa na siyang alisin ko dahil sa isa akong mabait at masunuring bata binitawan ko na yung tainga niya kawawa naman kasi na aawa ako. Hindi halata no.. hahaha ano ba yan tumatawa na akong magisa nahawa na talaga ako sa pinsan ko.

°°°°°°°°°°°°•••••°°°°°°°°°°°°°°•••••°°°°

Maraming salamat po sa mga na kakabasa. Sorry po kung di po masyadong maganda kasi po first story ko po ito at first time ko pong magsulat. Feel free lang pong magcomment. ^_^

Double MintTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon