Hello po :) Naka- Dedicate ang chapter na ito kay Mariel Althea Hirang :) Salamat sa support Tol much much :))))
Please. VOTE. and. Comment
CHAPTER 2
“GIIIISIING na” ayan kaagad ang pang bungad ng nanay ko..
“Tumayo ka na diyan… diba ngayon ang 1st day niyo…”
“hala oo nga noh..” ssbi ko , sabay tayo, ligpit ang higaan, pasok sa kaharian este CR pala
Pagkatapos kong mag ayos eh bumaba na ako para kumain.. Yum..yum.yum..
“Mama alis na po ako” paalam ko kay mama
“Ok anak ingat^___^”
“^___^”
Sumakay na ako ng jeep…
Sa wakas nakarating narin ako sa school… hmmmm.. inamoy amoy ko muna ang atmosphere… hmmmm.. Yes… bagong classmate, bagong Teacher, baong Friends, Bagong seatmate, bagong libro, bagong pintura ang school at syempre bagong Crushh.. joke.. sana maraming gwapo.. hahahaXD ang daming bago noh…
“BEEEESSSSTIEE” kilalang kilala ko ang boses nay an… paglingon ko.. sabi ko na nga ba, wlang iba kundi si Miles…
OO nga pala hindi ko pa naipakilala sa inyo yung Besttie ko… Siya nga pala si Miles Anne Scott… Bestfriend ko since grade 1, mag close friend kasi ang mama ko sa parents niya, 15 yrs old din siya.. magkaparehas kami ng school since gr. 1 haha.. diba halata.. hahahaXD
“Bakit???” tanong ko ko
“wala lang” sabi nya sabay Hug.. parang hindi kami nagkita kahapon hahahaXD OA din siya noh.
“ OA mo.” Sabi ko
“mas OA ka kaya” sabi niya
“OK fine…”
“tara pasok na tayo” aya niya sa kin
“Ok^___^” sabi ko..
Pagpaso ko sa classroom.. grabe sobrang Gulo… OO nga pala hindi kami magka klase ni Miles doon siya sa kabilang Building… 3rd nga pala ako..ganun din siya pero bakit ganun… 1st time naming magkahiwalay ng section.. super na hurt ako.. nakakainis naman bakit ang gulo gulo nila… makaupo na nga lang doon sa dulo.. Pagkaupo ay may nkaupo na isang lalaki.. nerd siya pero gwapo.. matabihan nga..
“Hello” sabi ko.. kung hindi nyo pa naitatanung Friendly talaga ako.. wehhhh.. hahahaXD bakit ganun… hindi siya umiimik…
“Hello po” wala pa ring imik.. ganyan ba siya
“Heeellooooo” Lakas talaga ng trip ko
“Bakit??? Anong kailangan mo??” sabi niya… grabe ang sungit…..
“wala… ako nga pala si Collen, ikaw??” tanong ko
“ahhhmm.. ako si Kurt Andro Cruz” sabi niya.. dapat talaga Full name hehehe…grabe nkapaka hina naman ng voice niya.. nahihiya siguro.. sayang naman ang kagwapohan niya kong hindi niya gagamitin. Tsk..tsk..
“Ahhh.. bag---“ hindi ko na natapos ang sasabihin ko.. dumating na kasi ung adviser namin..
“GOOD MORNING Class” bati sa amin ni maam
“Good morning ma’am” sagot ng lahat
“umupo na kayo, kung saan niyo gusto” sabi ni maam
Paupo nasana ako doon sa inupuan ko ng biglang may umupo doon.. umalis na din doon si kurt daw… hahhahaXD doon nalang tuloy ako umupo, doon sa 2nd row malapit sa may bintana.. para fresh air..
“okay class, I’m Ma’am Angelic Sanchez..and I’m your adviser” pagpapakilala ni ma’am
“Hi Ma’am” sabi ng bakla kong kaklase….
“okay… so… magpakilala kayo sa harap.. isa isa kayo” sabi ni maam
Hayzzz.. ang pagpapakilala pa naman ang pinaka ayaw ko sa lahat.. kahiya kaya..super…. After 1 hr. na pagpapakilala sa isa’t isa, sa wakas ay natapos din… yes.. malapit na ding magtime.. yahoooo.
BINABASA MO ANG
The one and only one
Fiksi RemajaSana po magustuhan niyo yung story ko... First time ko po kasing gumawa.. hehee:) Naniniwala po ba kayo sa Happy Ending??? Ang story na ito ay tungkol sa isang Girl na may gusto sa Bestfriend niya?? Ano kayang mangyayari sa Friendship nila?? ^___^ E...