Chapter 7

12 1 0
                                    

CHAPTER 7

OMG.. kinakabahan ako ngayon na ang Prom…. Naka white Dress nga pala ako…. Grabe.. kinakabahan ako.. parang may something…

Ok Prom na.. nagstart na…. ang ganda ni Miles at ang ***** ni Kurt, bagay na bagay talaga sila ni Jazmine…

Kumain na kami.. sayaw sayaw…. Tawa tawa… kanta kanta…..

Grabe.. tuwing nakikita kong sumasayaw sila parang ang sakit, super sakit… dinudurog ung heart ko… basta may iba…. Hindi ko maexplain…

OMG.. pinatugtug na ang Favorite kong song… na theme song ko kay Kurt…..  

When you look me in the eyes

 Oh, yeah, oh, yeah

If the heart is always searching

 can you ever find a home?

 I've been looking for that someone

I never make it on my own                                                                                                                    

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             niyaya ni kurt si Jazmine na sumayaw, habang ako nka tingin sa kanila, nagdurogo ang puso ko.. habang pinapanood ko silang dalawa na Masaya…

Dreams can't take 

The place of loving you

There's gotta be a million reasons

Why it's true

Niyaya niya si Jazmine papunta doon sa stage.... Lumuhod siya.... OMG... Kurt ang sakit... Di ko kaya

When you look me in the eyes

And tell me that you love me

Everything's alright

“Jazmine Riah Antones, can you be my girlfriend” sabi ni kurt

When you're right here by my side

When you look me in the eyes..

Kurt bakit??? Ang sakit sakit.. di ko kayang tingnan… tumakbo ako… para hindi ko marinig ang sago ni Jazmine.. bakit ka ganyan.. ang sama.. ayoko kona sayo.. 

Pumunta ako sa garden… umupo ako doon sa may puno.. iyak ako ng iyak.. Ayaw*snob* ko na *snob* sayo.. lagi mo *snob* nalang akong sinasakta… tumagal ako doon ng 30 minutes.. wala akong pakialam kong anong nangyayari sa lood.. ang gusto ko lang ngayon ay umiyak ng umiyak….

Maya maya napagisipan ko nang umalis.. ittxt ko nalang si Miles na umalis na ako… sasabihin ko nalang na may Headache at lagnat ako…. Sasakay na ako ng Jeep.. After 30 minutes eh nakarating narin ako..  pagbukas ko ng pinto, naka bungad agad si mama.. Hinintay niya ako… 10:30 na ah..

The one and only oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon