cháp7

1.5K 50 0
                                    


Cô không hiểu tài sao lại thế mình đâu có làm gì sai chỉ có nói những chiện bình thường mà. Nhưng tại sao khi mình nhắc đến cái hội đó thì hơi thắc mắc hắn với họ quan hệ không tốt lắm thì phải. Đang suy nghĩ thì Loki ôm lấy cô hoảng hốt " Loki sao anh lại ra đây".

" em nên quan sát xung quanh chứ cô ngốc". Lời nhắc của anh làm cô chợt tỉnh nhìn ba người hồi nảy xuật hiện sau lưng cô tự bao giờ, cô nép sau Loki nhìn họ. Tên kia cười nhẹ " em sợ ta sao ta không làm hại em". Cô cười khổ " ta đây tin mới là lạ đấy ngươi là người xấu tránh xa ta ra". Hắn vuốt nhẹ cằm của mình nhìn cô " tính cách đó vẫn không thay đổi nhỉ rất nhiều năm ta không gặp thật là nhớ đấy". Người cô rùng lên đáng sợ khi câu nói đó hai người có quen nhau sao? Loki nhẹ cảnh cáo cô

" em nên tránh xa hắn đừng để ý hắn nói gì hết toàn lời nhảm nhí". Cô gật đầu vì cô biết hắn cũng đâu phái người tốt chứ thì bên kia hắn cười lớn nhìn vào Loki " ngươi đã biết". Loki ra tay ngay khi hắn nói câu đó thì Lucy bị ả Kitami bắt đi sau đó đánh ngất cô rồi biến mất chùm chìa khóa của cô rơi xuống. Hắn chỉ còn gọi trong không khí tên cô " Lucy, Lucy chết tiệt thật mà". Lần này để hắn đạt được mục đích quá bất cẩn mà.

Phía Gray dù có hơi tức giận vẫn có chút hối hận lúc nãy trải qua nguy hiểm tên đó chắc không tha cho cô mà hắn bỏ lại cô một mình chạy vội lại đó thì không thấy bóng dáng Lucy cứ nghĩ cô về nhà. Hắn quay về nhà trước đó phải xin lỗi cô đã vì hắn biết cô không có lỗi nhưng trong lòng sao có cảm giác sợ hãi thế này. Bước vào nhà lại không thấy cô chỉ có Loki ở đó cầm những chiếc chìa khóa thẫn thờ hắn đi tới " Lucy cô ấy đâu?".

Cậu ta lắc đầu " bị tên kia bắt đi rồi". Gray có hơi tức giận " cậu nói sao không phải cậu bên cô ấy sao không bảo vệ cô ấy chứ". Loki hất tay hắn ra tức giận quát

"do ai hả cậu không lại giận dỗi vô cớ bỏ đi để lại cô một mình giờ trách tôi là sao". Hắn xấu hổ cúi đầu đúng là do hắn gây ra tại hắn hết sao còn đỗ thừa người khác. Người Gray run run khiến Loki muốn trách cũng không được đúng người như Gray sao bỏ mặc cô được chắc giờ hắn sợ hãi lắm. Người hắn không ngừng sợ hãi " tôi rất sợ Loki nỗi ám ảnh năm đó lại không ngừng nằm trong đầu tôi, toàn thân cô ấy là máu thoi thóp mất sức sống mỗi lần tôi nghĩ đến lại sợ hãi cô ấy sẽ không còn bên tôi". Vừa bày tỏ thái độ yếu đuối trước Loki làm hắn kinh ngạc từ lần đó đâu dễ gì nhìn hắn thế này chỉ có cô mới làm trái tim sắt đá này rơi lệ. Hắn thở dài đúng cậu đã quan sát rất lâu khi còn ở hội Fairy tail là Gray rất quan tâm Lucy có lẽ đã yêu rất nhiều nhưng hắn chưa từng thổ lộ nếu không có vụ việc đó chắc giờ không có Gray hôm nay.

" cậu ngồi đây đâu có thể làm gì chứ chúng ta đếm hội bàn bạc với mọi người thôi". Hắn gật đầu đứng dậy lấy lại vẻ lạnh lùng " đi thôi". Khi đến nơi họ nghe tất cả về tên kia cũng như tất cả những gì mà tên đó muốn ỡ Lucy nhưng ai cũng biết đám người kia không phải dạng dễ đối phó nên ai cũng trong tâm trạng lo lắng cho Lucy vì cô đã trở thành một phần của hội là người thân của họ phải bảo vệ ai dám động vào thì là đáng chết. Minerva lên tiếng " chúng ta sẽ chia nhau ra đễ cứu Lucy ở đây ta có hai người có thể ngửi mùi vậy họ là đội tìm kiếm Lucy". Sonh long tức giận " này, tụi tôi đâu phải chó đâu chứ". Khuôn mặt Minerva trở nên tối tăm vô cùng dằn mạnh " hai cậu có ý kiến sao". Rùng mình một cái ôm nhau lắc đầu " không...không có ý kiến". cô cười nhẹ " ngoan đấy". Tiếp tục cuộc phân chia của mình gồm ba đội có tìm kiếm, tấn công và hỗ trợ khi cứu thoát Lucy. Gray không phản đối gì chỉ đứng đó mà nghe họ bàn kế hoạch mà thôi trong đầu chợt hình ảnh Lucy bị tra tấn hay những gì nguy hiểm có thể có thì hắn nắm chặt tay định đi tự mình cứu cô. Đột nhiên cánh cửa bật mở Lyon và Juvia bước vào nở nụ cười nhẹ " chào mọi người", nhưng khi đó hai người im lặng luôn sao không khí lạ thế có phải hay không do tên kia đây.

" này Gray Lucy của cậu đâu và mọi người ở đây làm sao thế có phải do cậu hay không?". Rồi một cánh tay lôi hắn ra cách khá xa Gray nói nhỏ " khôn hồn tránh xa cậu ta giờ phút này đi không cậu chết chắc đó". Nghe những lời đó thì Lyon có chắc là không dám tới đâu " việc gì xảy ra thế".

" Lucy bị bắt cóc đi rồi". Lyon kinh ngạc nhắc lại khá to " gì chứ Lucy bị bắt đi sao ai mà to gan thế nhỉ, không phải cô ấy luôn bên cậu ta không rời sao à bị bắt được?". Sting chỉ lắc đầu hắn đâu có biết họ xảy ra chiện gì hết, còn Gray nghe thấy Lyon nói tức giận vô cùng đáng chết mà nếu hắn gặp tên kia sẽ lột da hắn cho mà xem.

Fanfic Graylu: Em Chỉ Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ