cháp11

3.8K 54 8
                                    

rating: 18+


Hai người sau khi làm nhiệm vụ cũng quay về lai ngôi nhà của họ nghỉ ngơi. Ăn uống xong họ lên ngủ ngay vì thời tiết hôm nay rất lạnh lucy cứ chui rút trong người hắn như một chú mèo con. Làm hắn nhịn không nổi nhưng sợ cô sẽ sợ chỉ lặng lẽ ôm cô mà ngủ mà thôi. Ai ngờ chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài và bên trong rất lớn, trong căn phòng gỗ ấm áp sạch bong là những bức tranh sơn dầu trừu tượng được trang trí quanh tường. cô ôm khư khư hắn không buông , hắn nhìn cô, làn môi đỏ mọng ấy khẽ mấp máy, chiếc váy trễ vai màu tím nhẹ ôm lấy bờ vai trắng tuyết, xương quai xanh quyến rũ như thiêu như đốt cổ họng khô khốc của hắn, nhiệt độ trong phòng như bị chính sự nóng bỏng ấy khơi lên một ngọn lửa mãnh liệt.

Yết hầu của gray khẽ động đậy không kìm chế được mà trượt lên trượt xuống liên hồi, trong đầu anh bây giờ chỉ có một suy nghĩ duy nhất chính là chiếm hữu lấy thân thể khiêu gợi này của Lucy nhưng dường như vẫn còn một rào cản tâm lí nào đó ngăn anh không được tiến thêm bước nữa, hắn không muốn sự vồn vã và hấp tấp của mình sẽ doạ cho cô sợ, càng không muốn cô có thái độ tránh né mình. Đang định vùng dậy thì lucy đột nhiên nhoài người lên hôn môi hắn. Hai gò má phiếm hồng mịn màng kề sát đến, đôi hàng mi cong dài của cô chạm khẽ vào da mặt hắn. Dường như tia lí trí cuối cùng của hắn cũng đã bị sự ngọt ngào ấy vùi sâu vào trong guồng xoay của dục vọng.

gray đáp lại nụ hôn dịu dàng của lucy bằng tất cả sự cuồng nhiệt và bá đạo của mình, một nụ hôn say đắm như thế giới này chỉ còn lại hai người, không có rào cản cũng chẳng một chút gượng ép hay trốn tránh nào cả, cánh môi anh đào ngọt lịm của lucy cùng bờ môi lành lạnh ướt át của gray như quyện vào nhau, lưỡi anh thuần thục tách môi cô ra, cùng với lưỡi cô triền miên không dứt, tình yêu sâu đậm lan toả vào tận trong tim.

Qua đi không biết bao lâu, gray thoã mãn rời môi lucy, cô gấp gáp hít thở, bầu ngực quyến rũ nương theo nhịp thở phập phồng. Gray nhìn cô, ánh mắt thâm tình sâu thẳm chứa đựng một sự chờ mong đầy ẩn ý. Hắn nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, bờ môi mỏng dịu dàng lướt qua, trong hơi thở của hắn còn vương lại dư vị ngọt ngào của chính cô, hắn thì thầm bên tai cô, làn hơi nóng bỏng khiến Lucy bất giác rùng mình.

"Lucy ... Anh muốn em"

Trong không gian tĩnh lặng của căn phòng, Lucy như chìm đắm trong mùi hoắc hương quyến rũ nồng đượm vân vê nơi đầu mũi, mùi hương ấy từ bao giờ đã khắc sâu vào trong tiềm thức của cô, là thứ mê dược mà cô không tài nào có thể giải được. Trong giờ phút này, tâm trí của Lucy cơ hồ chỉ còn là một con thuyền chênh vênh giữa đại dương dậy sóng, mịt mờ như trước mặt bị một màn sương trắng bao phủ. Ý thức chỉ còn sót lại một suy nghĩ cuối cùng ... cô yêu anh. Như một tín hiệu của sự thừa nhận, Lucy ngước lên nhìn Gray, đầy âu yếm đặt một nụ hôn lên yết hầu của hắn, chính là một sự khiêu khích ý nhị cũng là sự chấp thuận vô điều kiện.

Gray mỉm cười, hàng mi dài tuấn lãng khẽ run. Bờ môi hắn trượt xuống theo cần cổ trắng ngần của cô, lần đến xương quai xanh quyến rũ mà giày vò, những dấu hôn đỏ ửng dần xuất hiện trên bờ vai mịn màng của Lucy. Gray đưa tay kéo phăng đai váy, thân thể nõn nà không một chút tì vết của Lucy hiện ra trước mắt anh. Hơi thở của hắn càng lúc càng nóng bỏng, càng gấp gáp mang theo dục vọng mãnh liệt tựa hồ như muốn thiêu đốt từng tấc da thịt của cô. Mùi hương thiếu nữ thuần khiết mà quyến rũ lấp đầy tâm trí hắn. Chậm rãi hưởng thụ sự mịn màng và những đường cong mê người, lưỡi hắn chu du khắp cơ thể cô, dần dần chiếm hữu sự trong trắng của cô. Lucy càng lúc càng đắm mình trong sự dịu dàng chết người ấy, lí trí theo từng nụ hôn bỏng rát kia mà ngày càng trở nên mơ hồ không tự chủ.

Fanfic Graylu: Em Chỉ Là Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ