Stacy's POV
"STACYYYYY!!!!"
ano ba yan,ang ingay ingay,kailangan pa bang sumigaw? Pagkatingin ko sa likod ko,tumaktabo papunta sakin si Daphne,kahit kelan ang kulit talaga ng babaeng to eh .
"Namiss kita dude,totoo talaga!-sabay yakap sakin
"Don't worry di kita na miss ^_^ "
-pang aasar ko"EDI SHING SHANG FUU -_-"
"HAHAHA joke lang, syempre na miss din kita"
"So tell me, titigilan mo na ba yung pagiging bitter mo?" Asar niya sakin
"FYI,Hindi ako bitter noh! Nag sasabi lang ako ng totoo, totoo naman kasing Walang forever!!!!
Ayyy hala,napalakas ata yung pagkasabi ko,ayan tuloy nakatingin lahat ng mga tao sa school.
"Siraulo ka talaga! HAHAHA" sabi ni Daphne
"Ikaw kasi eh! Lintik kang bruha ka"
*Ringgggg
"Ohh,that's the warning bell,Tara na ?" Tanong ko
"Tara,buti nalang pala,classmates tayo ^_^"
Pagdating namin sa room,wala man lang bagong mukha,same face parin,nakakasawa -_- Mga 25 minutes siguro bago dumating yung teacher namin. At may kasamang 2 lalaking students. Siguro transferee or galing lang sa ibang section.
(A/n: so malaking school kasi yung Linvalley High, kaya maraming students so maraming sections)
"Good morning Mr. De Guzman " bati ng mga classmates ko
"Good morning students! And oh,by the way,you guys have new classmates from other section"
Hayy that's a great news,buti nalang kahit papano merong bagong faces.
"Will you please introduce yourselves" sabi ni Mr. De Guzman
"Hi My name is Matthew Ocampo,you can call me Matt."
"Ang pogi talaga ni Matt omgg!"
Sabi ng mga classmate Kong babae.Ang tipid naman mag salita. Oyy kuya libre mag salita oh. In fairness huh, ang gwapo naman siya mukha nga lang masungit,misteryoso... Hayy nako manloloko din yan for sure!
"Hello Classmates!!! My name is Vincent Castillo. I'm 17 years old, same age kami ng kasama ko,at sorry guys kung matipid siyang mag salita,masanay na kayo haha "
may ganon? -_-
Daphne's POV
"Hello Classmates!!! My name is Vincent Castillo. I'm 17 years old, same age kami ng kasama ko,at sorry guys kung matipid siyang mag salita,masanay na kayo haha "
Gusto ko yung pag ka jolly at hyper niya huh,tsaka ang Cute niya!!! Sana Hindi ka babaero. OMG pag oo,patay ka sakin!
Ayy may ganun Daphne? Akala mo naman close kayo ni Vincent,nako huh! First day of school palang dap dap! Wag muna landi!"Good! Okay, kaunti nalang pala yung time natin, we will continue tomorrow. And oh btw! Aayusin ko yung seating arrangement nyo tomorrow. Bye class "
Hayy ano ba naman yan!! Ayoko ng ganyan eh! Pano Kung dugyutin yung makakatabi ko? Edi sya lang yung makakasama ko the whole year? No way!!!
Stacy's POV
Sana lang matino yung makakatabi ko! *cross fingers*
Buong araw nag dadasal ako na sana matino yung makakatabi ko. Kung nag tataka kayo Kung bakit big deal sakin,here's the explanation... Last year kasi yung tinabi samin ni Daphne, Dugyutin,Hindi ako judgemental huh! Totoo naman kasi,hindi ata yun naliligo eh! Nasa bandang harapan ko kasi si dap dap. Here's the seating arrangement.Dugyutin #1-Dap Dap
Me - Dugyutin #2And take note! Mahilig umutot yung katabi ni Daphne, juice colored! Naging perfume ko na ata utot nun eh! Now tell me? Sino bang gustong makatabi yung mga ganong Tao?
BINABASA MO ANG
That Mysterious Guy(Still Writing)
Novela JuvenilMatthew "Matt" Ocampo is a mysterious guy/Mr. Sungit, posible kayang ma-inlove sya sa isang katulad ni Stacy Reyes who is heart breaker?