Kriiiiiiinnnngggg
Kriiiiiiiiiinnnngggg
Kriinnngggg
"ANO BA YAN 5MINUTES"habang Nakatalokbong saakin yung Komot. .Aga Pa ee.. Gusto Kopa Matulog..
"Anak Gising Na "Mama
Dali dali akong bumangon ng Maynaalala ako.. Oh no FIRST DAY of School Pala ngayon.. Hindi Pweding Malate Ako..
"Aiyst " Habang Dalidaling pumasok sa banyo at Naligo.. Pag katapos Bumaba..
Naabutan kopa Si Mama at Papa na nag-uumpisa ng Agahan..
"Oh Anak Kumaen kana "Mama
"Ma hindi napo malalate na ako.. Dun nlang ako kakaen sa School.. Dalhin ko nlang po itong Sandwich " Ako Habang Pinasok sa Bag ung sandwich..
"oh Sgee "Mama
"Alis na po Ako "
"Sgee mag-ingat ka anak "Papa
Ayun Goorra na aketch Sa Sasakyan.. Nagpahatid na Ako kay Manong Sesar..
Pagdating sa School Nagmamadali akong Pumasok sa Gate At Aalamin kopa anong Section ko..
Habang Patakbo ako... Biglang Booogggs!!!
"Outch!! aiyst " Ako Habang Pinulot ang gamit ko...
"Hindi Kasii Tumitingin sa Tinadaanan " Yung Lalaking Nakabangga ko..
"Abat "Ako habang nagtitimpi.. Pasalamat sya hindi ako tinupak.. Umalis nku sa Harap niya at Hindi siya Pinansin.. Derediretso Lang ako.. Hanggang sa Nakarating Ako sa Pupuntahan ko..
"Okay Section A - Aristotle " Naglakad na aku Papunta sa room ko.. ng Nakasalubong ko Bestfriend ko...
"Uiiiy Bess.. Ano Kamuxta kna?? " Siya Habang Yakap saakin..
"Be-Bess Ti-tika Nga Lang Bitaw Hi-hindi ako Maka-hinga " Ako Habang Yapos sa Yakap niya..
"Aiy HAHAH Sorry bess.. Sobrang miss Lang Talaga kita ""Siya
"Sa sobrang miss mo.. Parang Gusto mona ko Patton"Ako Habang Habol ung Hininga.. Grabii Papatayin ata ako nito..
"Oh siya Namiss din Nman kita ee "Ako at Laking ngiti sa kanya..
Aiyyt Wait nga Kanina Pako nag kokwento Di pa Pala Ako nagpapakilala.. Oh well Hi...
Ako Nga pala si Shakira Marie Chan... Isang Babaeng Mabang asar at Mataray na maykabaitang unti.. At yung Kausap ko Bff ko un since elementary.. Siya si Shanna Montello.. Mayaman un.. Maysariling companya mga parents nun.. At kmii meron din.
pero di kaayong mayaman..
"Hoy Bess " Shanna
"Aiyt Kalabaw "Ako
"HAHAH Ganda kong Kalabaw "Shanna
"Bat ka kasii nang gugulat "Ako
"Sorna.. Ano Pala Section mo "Shanna
"section A "Tipid kong sagot
"Woooh Yeeeh.. Magkaklase tayo "siya Habang Natalon pa
Pakkk
"Araay. Bat kaba nang Hahampas "siya
"Makatalon ka para ka namang nanalo sa luto "Ako
"Malapit na bess.. wag ka mag alala Bibigyan kita "Siya
" -_- Diko kailangan ang panalo mo "Ako
"Taray.. Oh siya Tara Na nga "Siya
Pag pasok namin sa Room Dun Agad kmi sa Pangatlong upuan.. sa may bintana ako.. Dahil un ang may Bakanti..
May Teacher na pumasok.. Hindi siya nag lessons.. Sinabii niya lang mga rolls niya Sa Klase.. etc...
"By the Way.. You Have A new Transfer "Mrs:Turiano
"Yess.. Dito siya ang pogi pa nman nun " Babae na Classmate ko
Tssk.. Gwapo daw.. Parang Nman Kung Pogi Tlaga Yan -_- ..
"Pumasok kana "Ma'am
May Pumasok na Lalaki at Nag Pakilala siya..
"Hi Ako nga Pala si Jheomar Apares.. 17 Years old " Siya
aah.. Tika Siya yung lalaking nka bunggo kp huh!!!
O.O siya
-_- Ako
Problema nito parang nakakita ng multo....
PLEASE COMMET AND VOTE THANK YOU.....
BINABASA MO ANG
The LoveStory of Topak girl and Kumag Boy
Fiksi RemajaSa Story na ito ay Puno ng Asaran.............. Kulitan................ Bangayan............. at iba Pang Makukulit na Gawain Pero Hanggang Dyan Nalang Ba Ang Kanilang Gawain o Mas Mapalapit Pa sila sa Isat-Isa Ano Kaya Ang Mang yayari sa Kani...