1

28 2 2
                                    

Aubrey's point of view

"Mga besh! I'm so bismode right now!!!" Sabi ko tapos pumasok sa bahay namin ng padabog at umupo sa sofa

"WALA.AKONG.PAKE." sabi Sofia habang nag p-paint

"Bakit? Di mo nabili yung hover tracks na gusto mo no? Bagal mong kumilos eh!" Sabi naman ni Jovy habang kumakain ng strawberry at may chocolate dip.

"Di mo ba napansin yung damit ko? Tignan mo oh! Punyemes it's so kadiri!! Binuhusan ako ni Ray ng coke sa mall!" Sabi ko tapos hinubad ko yung T-shirt ko at binato sa kanya

"Yuck! Sayang Nike panaman to! Bat nya ba natapon?!" Sabi nya habang tinitignan yung T-shirt ko.

"Eh Diba pagkarating ko nagutom ako agad kasi, you know! Palagi anong pumupunta sa Army Navy kapag nasa mall ako? Tapos nung pagkatapos kong kumain biglang binuhusan ako ng coke ni Ray! Bullsht sya Pag nakita ko yung son of a btch na yun, yari yun sakin!" Sabi ko habang tumatawa sya

"Natawa ka?" Dinagdag ko

"Mukha kang natatae kapag sumisigaw ka e hahahaha!" Sabi nya

"Letche to!" Sabi ko tapos nakitawa nadin

"Guys! Nakauwi na kam- GAGO KA AUBREY MAGBIHIS KA NGA!" Pumasok yung iba ko pang kasama silaSteven,Clarine,Raven,Bea,
Engelbert,MaryJane,AbiGail,Shevaun,Teri at Jade

Yah, 13 kaming mag ttropa at nakatira sa isang mansion.

Ako nga pala si Aubrey!
Ako yung Athletic samin besides Raven! Medyo siga, Pero tumutugtog ako ng cello at drums, di ko palaging pinapakita yung good side ko. Mahilig akong kumanta. At di ko hinahayaang apihin yung mga kaibigan ko. Palagi akong nag ppost ng video sa YouTube about me vlogging, tapos palagi anong kinukuhang mag guest or lumaban sa mga lugar lugar kanya nakakatulong akong magbayad ng bills haha XD

Ipapakilala ko sayo kung sino yung mga nagpapasaya ng buhay ko.

Si Sofia!
Sya yung tropa naming maaasahan mo at she's always there when you have problems. Yah! And sya yung Walflower saming university! Grabe nga Engaged na sya eh! Kasi sila na since grade 7 pa kami. May singing career sya with Bea which proud na proud kaming sa kanya, at Sobrang galing magdrawing! Sya yung nag paint ng group picture namin na Baka frame sa dining hall namin, binebenta nya di yung mga masterpiece nya kaya nagulat ako milyones yung nasa bank account nya.

Sumunod naman si Clarine!
Yah Engaged din, hahaha kyut nga nila ng boypren nya eh! Haha! CheerLeader sya sa university naming kasama nya si Jovy, which is cool kasi ang galing nila, sobra!

Next naman ay si Jovy!
Sya yung isa sa mga Musical.ly Queen.
Sikat sya di lang sa University naming, which is na shock kami sa ibang lugar kilala sya. Agresibo sya at walang umaaway sa kanya. Anghel sya lalo na yung ugali sya, pero once na inaway mo sya good luck.

Bea!
Si bea naman yung Campus Star namin! Sikat sya sa ibang bansa kasi nilaban namin sa The Voice! Sumikat sya eversince nung blind audition sya. Nilalaban sya sa mga contest ng kantahan, binabayaran sya ng malaki kasi palagi syang nananalo. Masayahin sya kahit nasa anong klaseng sitwasyon meron sya, which is why nagustuhan naming sya lalo.

Steven!
My Boy Best-Friend! Isang joke nya lang sumasakit na agad tyan ko sa kakatawa, joker in short. 1st campus prince sya, habulin ng babae pero loyal sya sa girlfriend nya, pero masakit lang lumipat ng mexico yung girlfriend nya e. Pero babalik daw sya Pag tapos na yung college, buti pa sila kanya nila ng ldr. Loyal parin sila sa isa't isa.

Engelbert!
Ang aming campus king! Sikat sya kasi Magaling syang kumanta ng R&B at Rap, which ang dahilan bat habulin sya ng babae. Nag C-Concert na sya pero nag break muna sya dahil mas inintindi nya pa yung education nya. Tinutuloy nya lang yung career nya sa YouTube.

Mary Jane!
Ang aming Amerikanang Campus Queen! Sobrang bait nya at marunong umintindi ang galing din magpatawa, yun yung nagustuhan ko sa kanya. Sobrang galing nya sa electric guitar.

Raven!
Ang 1st Campus Princess, sya yung leader sa fashion club which kasama nya si Mary Jane, Shevaun at Teri. Sobrang Ganda nya pumorma kulang nalang gumawa na sya ng fashion runaway dito samin eh!haha

Teri!
Si Teri yung isa pa naming WallFlower sa University,professional photographer sya at is a syang Happy Go Lucky, Sobrang Ganda nya at sobrang swerte ng magiging boyfriend nya, Matalino sya at Maaasahan. Marami syang Friends besides us, kasi si Teri ay napakafriendly, Pinalaki syang Matino at siya ay napakagaling sa acoustic guitar.

Shevaun!
Si shevaun naman yung joker din namin, at prankster nadin, Alam mo kung bakit? Minsan kapag natutulog ka at naiwan mo yung pinto mong di naka lock? Nako. GoodLuck sayo Prend! Ang Ganda ni Shevaun lahat nababagayan nya! Nag T-try outs na sya sa Modeling pero itutuloy nya yun kapag nakapagtapos na sya ng pag-aaral.

Si Jade!
Sya yung masayahing bata samin XD, sobrang kulit! Parang may bata kaming kasama sa bahay na to', pero may itinatagong Pagmamahal Kay shevaun, siya kasi yung kasama nya sa lahat ng trip nya.

So, sila yung bumuo ng buhay ko
(Di sa kadiri way, yuck! 😝)

CrossOverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon