6

15 1 0
                                    

Aubrey's point of view

*monday*

Nagising ako ng mga 6:30 at ginising ko si Sofia para dalawa kaming magluto ng almusal naming lahat.

"Bes gising na! Enrollment na mamaya!" Sabi ko kay Sofia tapos tumayo sya at sinundan ako

Pagkatapos naming mag luto, kinuha namin yung air horns sa kwarto ko tapos sinabi ko kay Sofia Gisingin nya muna si Jovy para kasama namin syang mag gising ng 10 na tao, si Sofia lang naman kasi nag munting alarm clock ni Jovy haha.

Umuwi na sila Teri, AbiGail at Shevaun nung kinabukasan ng Pool Party.

Nang lumabas na silang dalawa sa kwarto ni jovy, binigay ko yung isang air horn kay jovy at pinag gigising silang lahat at pinababa sa dining hall.

*at dining hall*

"Mga bes, naaalala nyo pa ba na we wear black on mondays?" Sabi ko tapos kumain ng bacon strip.

"Yes." Sabi nila ng sabay sabay at nanatiling kumain.

Pagkatapos na namin kumain, si Jovy at Sofia ay ang nag hugas ng mga Pinagkainan namin at nag siakyatan kaming lahat para maligo at magbihis para sa mamaya.

Outfit hr.↓

Tapos sinuot yung Rolex Yatch-Master, 40mm, Everose gold, Black ceramic bezel kinuha ko na yung bag ko at pinasok ko dun yung susi, phone at wallet ko at bumaba na sa salas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tapos sinuot yung Rolex Yatch-Master, 40mm, Everose gold, Black ceramic bezel kinuha ko na yung bag ko at pinasok ko dun yung susi, phone at wallet ko at bumaba na sa salas.

Hinintay ko kaming makumpleto tapos kinuha ko yung hovertracks kong Matte Black at nilagay ko sa likod ng kotse ko.

*school*

Sabay sabay kaming nagpark ng kotse tapos nag tinignan silang lahat kasi isang hilera kami sa parking lot, nilagyan namin ng lock yung gulong para walang pag-asang nakawin yung mga kotse namin at sabay sabay kaming naglakad papuntang hallway.

Pagkabukas namin ng mga pinto ng school, nagtinginan nanaman silang lahat at gumawa ng malaking daan para saamin. The Usual nayan since 1st year pa kami dito sa college. Naglakad kami papunta sa enrollan tapos nag split ways na kami, pumunta sa sarisariling club.

Habang kausap ko yung team ko sa field, nakita ko sila Sofia tinuturuan syang maggitara ng Boyfriend nya si Mj na sa Schools Bleachers at si Clarine at Jovy naman ay nasa cheer squad pinapanood yung mga nag lalaro ng basketball kung saan naglalaro yung boyfriend ni Clarine.
Nung tapos na maglaro ng basketball, biglang nagsipunta kay Jovy yung mga lalake at pinaghihihingi number nya.
Si Engelbert naman at si MaryJane ay nag uusap kung paano papatakbuhin yung Back-to-School Program, kasi sila yung Campus King and Queen.
Si Teri, AbiGail,Shevaun naman ay nagpunta sa Fashion Boutique para I decorate yung room nila sa upcoming Year. Si Steven naman at si Raven nang tri trip nanaman sa mga FootBall Players at Sa mga kaaway namin na grupo, lakas tama eh.

Nakalimutan ko pala na kukunin ko yung cello ko!, kaya nag paalam muna ako sa mga teammates ko at nag punta sa instrumal room.

Habang naglalakad ako sa hallway papuntang instrumental room naririnig ko na may sumisigaw na babae sa likuran ko

"MGA GOLD DIGGERS LANG KAYO!"
"MGA FAMEWHORE!"
"PASIKAT!"
"NINANAKAWAN NYO LANG YUNG MGA MAGULANG NYO KAYA KAYO MAY GANYAN"
"MGA MALALANDI!"

pagkatalikod ko nakita ko na sinisigawan yung mga tropa ko ng pinakamalandi sa school namin along with her little brats.

"Ha-ha, Casey.." sabi ko at hinawakan ko yung balikat nya at inikot ko paharap sakin

"Wag mo nga ako hawakan!" Sabi niya tapos sinampal ako

"Tindi ha? Ikaw pang nagsabing malalandi kami. Kamusta ka? Halos gabi gabi may kasama kang lalake sa kwarto mo?" Sabi ko tapos sinampal ko sya

Nautal sya tapos hinawakan ko sya sa kwelyo ng dress nyang may mukhang taeng kwelyo.

"Bat yung jimmy choo mo isa lang yung o?" Sabi ko at kinuha ko sakanya yung purse nyang halatang peke.

"Ikaw..." sabi niya tapos sinabunutan ako.

"Squad Warss!!!" Sabi ni Sofia tapos hinampas nya yung babaeng sa isa sa mga alagad ni Casey ng gitara niya.Tapos si Clarine at jovy naman Jovy ay pinagtulungan yung dalawang babae habang kalaban ng lahat yung mga alagad ni Casey.

13 din silang mag ttropa. Mga Hipon naman.

Buti nalang natanggal ko yung kamay nya sa buhok ko tapos sinuntok ko sya sa mukha tapos pinagsa sampal. Dali lang pala nito kaaway.

Habang sinasampal ko naramdaman ko na may tumusok sa kaliwang bewang ko, pag katingin ko sa bewang ko nasaksak na pala ako ni Casey.
Tinayo ko sya tapos hinampas sya sa mga lockers at sinakal sya. Bat ganto kahina yung Leader nila? Di makailag!

Biglang nag b-blur yung paningin ko at sumisigaw yung mga tropa ko na tigilan ko na daw, natalo na ata nila yung mga iba pang hipon ah. Tapos nararamdaman ko na may dalawang braso ang yumakap sa tyan ko at nilayo ako kay Casey. Tumalikod ako tapos nakita ko yung sino yung naglayo sakin.

Sean.

"Punta na kita sa clinic! Dumudugo na yung bewang mo!" Sabi niya tapon binuhat ako.

"Wait." Sabi ko at bumaba at lumapit kay Casey na nakaupo at takot na takot sa nangyari sa kanya

"Listen up bitch!" Sabi ko tapos napatingala sya takot na takot at nanginginig.

"Kung balak mo kaming awayin kasama ng mga hipon mong kaibigan!" Sabi ko at tinuro yung mga tropa nya na nag kukumpulan
"Make sure na kaya mo kami!" Sabi ko at lumapit na ako kay Ray pero humarap ulit ako kay Casey

"And don't fucking mess with the CrossOvers" sabi ko tapos nandilim na yung paningin ko

CrossOverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon