Birthday Party❤

24 4 0
                                    

Ghaze POV

Nag bihis lang ako ng dress na stripes black and white as usual.
Stripes yung taas pero young baba pure black lang pero magkasama yun huh hindi magkahiwalay.

The dress I'm wearing right now. This is the dress ill bought this morning. Pinaresan ko na lang ng gray wedge yung dress.

"Maam *tok tok tok* andito na daw po yung bisita niyu. Nasa sala na po" sabi nung yaya namin .

"Yeah coming"

Jem's POV

Andito na ako kala ghaze. Pinapasok naman ako ng yaya nila. Ang ganda nga ng bahay nila ehh.

Madaming design ng gem my diamond, Sapphire, opal, garnet, amythest, aquamarine, emerald, pearl, ruby, peridot, topaz, zircon. How did i know? Simple may mga paints na mga gem at may nakalagay na mga name.

At yung staircase nila pang fairytale ang haba at pa ikot tas yung staircase sa may ding ding may mga family picture sila at yung iba paint pero sila din.  And may gem yung hagdan yung wooden floor and may gem also.

Ang hilig talaga nila sa gem. But the girl who's walking down the stair caught my attention.

She's beautiful wearing a black and white dress and a gray wedge with a purse. Her tantalizing bluish eyes, her golden brown long hair, pointed nose, long eyelashes, and her pinkish lips. Her soft and mestiza skin.

"Hoy tara na. Ayaw mo bang umalis?" Napabalik naman ako bigla sa katinuan dahil sa sinabi niya.

"Huh? Ahhh tara na. I have my car dun na lang tayo sakay" pag suggest ko.

"No! We'll use my car. Iwan mo na lang dito yung car mo. My dad said that kailangan ko daw gamitin yung kotse ko para naman daw my use kase hindi ko daw ginagamit. Papahatid ko na lang sa driver ko. Ano bang address?"

Sinabi ko sa kanya yung address at nag punta kami sa parking lot nila.

Andami nilang car amazing. Andame talaga pwede ng mag tayo ng car shop. Mga 20+ ata di ko mabilang eh.Kinuha niya yung key niya sa bag niya.

Nilahad ko yung kamay ko para kunin yung keys. Kaso nilayo niya.

"Sorry but, i don't let anybody touch my car. Sorry" sabay peace sign niya.

"No I can't let you drive. I'm the guy here so i will drive"

"Sad to say, hindi ko talaga pinapagamit yung kotse ko kahit kanino. I know na ikaw yung lalake satin dalawa but trust me" sabi niya at sumakay na sa driver seat.

Ang hirap man tanggapin kaso makhulet talaga tong babae na ito eh!:-\

On the way

Habang bumabyahe kami naka tingin lang ako sa window, hirap kase talaga makita eh, hindi lang ako nag d-drive pag kunwari yung driver namin yung mag d-drive o kali si dad at si kuya migs(pinsan).

"Why so sad? Jk" O_O what did she call me? Jk? The heck is her problem? Sino naman yung jk na yun.

"Pardon. What did you call me?"

My Complicated LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon