Characters❤

41 3 0
                                    

Authors POV

Crystal Khiellah Ghaze De Vera
   ~isang simpleng babae, na may pangarap, she believes in destiny, maganda siya pero pag siya ang tinanong mo palagi niyang sagot hindi kase yun yung pinapamukha sa kanya ng pamilya niya,  mestiza, matangkad

she has a brother that over over projective to her, matakaw, mabait, friendly, pero feel niya pinagkaitan siya.

Kind, Polite, Warm hearted, Tender loving daughter, nice, funny/joker, cute, beautiful. Makhulet and sobrang mapang bara. Mataray lalo na sa mga boys na playboy.

Mayaman sila pero hindi yon naging hadlang para maging mayabang siya o maging matapobre siya.

Her family is her weakness even though her family cant appreciate it, she always blame herself even if its not her fault.

She said that its okay to be hurt her than her family, friends and love once, 1/4 filipino, 1/4 british and half Korean.

She is willing to loose everything than her family. And her family is top 1 on Elite Family. But she didn't know it.

She says that "There's NOTHING IMPOSSIBLE if you believe in MAGIC"

15 years na siyang nabubuhay. 15 years na din siyang nagmamahl ng mga taong hindi naman siya minamahal pabalik. Pero hindi man lang siya nag tanim ng galit.

Minsan iiyak niya na lang pero hindi niya sinusumbat. Lagi niya na lang iniintindi yung sitwasyon.

Crystal Jem Khyle Villanueva
~A basketball player, heartthrob, famous, kind, polite, smart, tender loving son, siya na siguro yung dream boy na pinapangarap niyu

Nasa kanya na ang lahat, friendly, nice, funny, cute, handsome but not a playboy.

Hindi siya tumitingin sa panlabas na kaanyuan kundi sa panloob, medyo pasaway makhulet, sweet, sobrang mapagmahal parang si ghaze, mahal na mahal niya din yung family niya.

Half Filipino half Canadian, pangalawa siya sa elite family.

Nick names
Crystal, Khiellah, CK, Ghaze.

Crystal, Jem, Khyle, JK or CJ.

--------------------------------------------

I hope you like it.

And i hope that you'll support my story.

Thanks for adding this into your library.

Thank you Thank you

Don't forget to

VOTE & COMMENT

My Complicated LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon