PART 1

1.6K 10 3
                                    

CHU MÔN CÓ NỮ

Tác giả : Ngân Tuyến

Converter : Anrea96

Văn án :

Một khi xuyên qua, trở thành Chu phủ thứ xuất tứ cô nương.

Hoàng đế ngu ngốc, triều cương hỗn loạn, đoạt đích phân khởi, Chu tiền phủ đồ chưa biết.

Hậu trạch phân tranh, lại là một cái khác chiến trường, ba vân quỷ dị, khói thuốc súng vô hình, từng bước kinh tâm.

Từng bước tính kế, nguyên ý như thế nào cũng không nghĩ tới, chính mình cuối cùng sẽ gả cho ác danh rõ ràng hoàn khố.

Tỷ muội cùng thế nhân nhạo báng lại như thế nào?

Nàng tạm thời từ nàng, nhâm nàng, không đi để ý tới nàng, lại quá mấy năm, lại đi xem nàng.

Cho dù sở gả phi người, nàng như cũ có thể sống tiêu sái tự nhiên.

——

"Tiểu thư, cô gia lại ở bên ngoài nghịch ngợm gây hoạ!"

"Đem hắn trói trở về."

Nói tóm lại, chính là một cái ác bá hoàn khố bị nữ vương dạy dỗ biến trung khuyển chuyện xưa.

001 mỹ nhân tuyệt sắc

Kinh Trập phương qua, xuân lôi chợt vang.

Thiên trên như là lậu một đại khẩu tử, tí ta tí tách địa hạ không ngừng, mưa dầm liên miên hơn mười ngày, mới dần dần vân mở vũ tế, vạn vật dạt dào.

Giờ Tỵ canh ba, kinh thành đông phố.

Xa xa sử tới một chiếc gỗ lim thân xe, màu thiên thanh che đỉnh xe ngựa, trục xe nghiền tại tảng đá phô liền đường lớn trên, cô cô lỗ lỗ rung động. Trên đường người đi đường thấy trên xe đeo Lễ bộ Thượng Thư Chu phủ dấu hiệu, vội vàng tránh đi, phồn hoa náo nhiệt phố xá lập tức lộ ra một đạo rộng mở hiểu rõ đường.

Chẳng bao lâu, đã thấy tiền phương tụ một vòng xem náo nhiệt người quần, đối với khu đến xe ngựa cũng không từng tránh đi, người bên ngoài mắt thấy thảm hoạ liền muốn phát sinh, xa phu lại kịp thời kéo chặt dây cương, vó ngựa tăng lên, ngẩng đầu tê minh, thẳng đến vó ngựa lại hạ xuống, tiền phương người mới phát hiện bản thân kham kham từ quỷ môn quan tránh được, kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh, vội vàng tản ra.

Cùng lúc đó, trong xe truyền ra vài tiếng nữ tử kinh hô hô, phục mà một trầm ổn giọng nữ vội vàng vang lên,"Cô nương, ngài không có việc gì đi?"

Mọi người lại lắng nghe, một đạo biếng nhác khàn khàn giọng nữ xa xăm vang lên,"Không vướng bận. Tịch Mai, ngươi mà ra đi nhìn một cái, tiền phương xảy ra chuyện gì?"

Một vị da thịt vi phong, hợp trung dáng người tỳ nữ xốc thạch thanh gấm vóc mành đi ra, chỉ thấy nàng một thân đào hồng áo thanh đoạn bối tâm, bạch lăng tế chiết quần, làn da trắng nõn, con ngươi đen tròn vo thẳng chuyển, lộ ra một cỗ thanh minh thanh tú khí. Nghĩ đến nàng liền là vị kia tiểu thư trong miệng Tịch Mai .

Tịch Mai đưa mắt nhìn chung quanh một vòng, rồi sau đó mắt sáng lên, hướng một bên một vị tóc trái đào hài đồng vẫy tay, đem vài cái tấm đồng đặt ở lòng bàn tay hắn, cười tủm tỉm nói:"Tiểu nhi, tiền phương xảy ra chuyện gì?"

CHU MÔN CÓ NỮWhere stories live. Discover now