Chap 1 :

1.9K 96 8
                                    


Hyuga Hinata đang trên bờ vực hoảng loạn.

Mồ hôi bắt đầu hình thành trên lông mày và đôi mắt cô nhìn quanh căn phòng giản dị nhưng trang nhã. Bức tường làm bằng cát và đất sét cứng nhưng vẫn rắn chắc như bê tông và những lời nói nặng nề. Ngày hôm qua cô cố gắng dộng tay vào nó, thoát khỏi nỗi buồn, sợ hãi và tất cả vấn đề gộp lại với nhau, và điều đó thực sự rất rất khó, đến nỗi những đốt ngón tay cô rướm máu và vài chiếc xương rạn nứt.

Phải rồi. Điều đó thực sự rất rất khó.

Cô đứng cạnh cửa và quan sát mọi thứ. Mùi đàn ông quá mạnh khiến cô rùng mình. Từ chiếc giường chạm khắc tinh xảo đến tấm thảm trên sàn, tất cả đều đượm mùi đàn ông. Căn phòng quá lớn và cô cá là mình có thể thực hành nhu quyền ở đây.

Cắn môi, cô để tâm trí trôi dạt lại chuyện xảy ra trước đó.

Ồ phải rồi. Hôm nay cô đã kết hôn. Bữa tiệc thịnh soạn, hoành tráng và trang hoàng rực rỡ nhưng cô thực sự không có thời gian cảm nhận hết. Cô giống như một con rối gỗ được kéo đi bằng một sợi dây để có thể di chuyển. Trong trường hợp của cô, "sợi dây" chính là các trưởng lão của làng Lá, tộc Hyuuga và làng Cát.

Cô thực sự yêu quý người già, nhưng sau khi buổi lễ kết thúc, cô nhận ra mình có thể ghét họ. Cô chưa bao giờ hét lên, nhưng thời điểm đó, cô thực sự muốn hét lên với tất cả mọi người. Cô muốn trở nên bạo lực, lần đầu tiên trong đời trở nên hư hỏng.

Nhưng cô không làm thế.

Thay vào đó, cô nuốt chửng nỗi sợ và hành động lạnh lùng đến mức mọi người đều nghĩ cô mất hết cảm xúc. Chú rể của cô là một hình mẫu điển hình vì anh cũng không thể hiện bất kì cảm xúc nào. Không cảm xúc với anh là một điều đơn giản bởi vì bình thường anh cũng rất lãnh đạm, nhưng cô cố gắng hết sức để bắt chước anh và cô đã làm rất tốt, tốt đến mức chính cô còn cảm thấy tự hào.

Bạn bè của cô đều có mặt, ngoại trừ một người. Không ai mỉm cười, tất cả đều có khuôn mặt lo lắng. Họ biết đây hoàn toàn là tai biến. Họ biết cô không có lựa chọn. Kiba, đồng đội của cô bị Naruto ngăn cản và lôi ra ngoài giữa buổi lễ. Cô cá là chàng trai Inuzuka đang định hét lên giống như khi nghe tin cô sắp kết hôn.

Shino đi ra ngoài giữa buổi lễ.

Neji run rẩy, nhưng anh biết vị trí của mình, nên anh im lặng.

Uchiha Sasuke vắng mặt. Hắn không hẳn là bạn cô ... không hẳn là quen biết, nhưng kì lạ là cô đã tìm kiếm hắn suốt buổi lễ. Nhưng cô mừng vì hắn đã không đến.

Phải... mọi thứ hỗn loạn và hầu hết mọi người đều như một quả bom đếm giờ, chờ nổ tung bất kì lúc nào. Nhưng họ có thể làm gì? Cô đồng ý và người-chồng-hiện-giờ cũng đồng ý. Cuộc hôn nhân hướng đến một mục đích trọng đại hơn - các trưởng lão nói với cô, nhưng cảm giác vẫn đau đớn và tuyệt vọng.

Ừm... anh không hẳn là một người lạ vì cô biết anh. Mọi người đều biết anh. Anh từng là một Jinchiriki nổi tiếng và hiện giờ là người lãnh đạo một trong những ngôi làng Shinobi hùng mạnh nhất thế giới. Anh cũng là bạn thân của Naruto-kun.

Married to the KazekageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ