Chapter 3~

91 5 2
                                    

SENA's POV

YAYYYYYYYYY! buti na lang naka-abot pa ako sa MY-OH-SO-CALLED-TOURNAMENT hahahaha! buti na lang mags-start pa lang , nakoooo kung patapos na to' di ko ata mapapatawad yung lalaking yun kanina! baka hu-huntinggin ko sa FOREVER! para lang ipa-SALVAGE! bwahhahaha! anyways , andito na nga ako sa mga tropa ko! ang bait nila kasi pina-reserve pa nila ako ng upuan :)))

andito na rin si yura! :)) namiss ko to'ng babaeng to' :">>>

*LATER ON*

TAPOS NA YUNG LARO!!!!!! syempre panalo kami :) may makakatalo pa ba sa aming grupo? parang halos lahat naman ata ng nakakalaban namin e talo palagi e :)

so , papunta kami ng mall pa ra "DAW" mag-celebrate :) ngayon lang ata nangyari to'ng celebrate-celebrate na to ah? anong meron?

"GUYSSSS!"

"Bakit?" -sabay-sabay nilang sabi sakin

"anong meron?"

"SENA! yung totoo? may pinag dadaanan ka ba?"-Yura

"HA? bakit wala naman"

"anong wala , BIRTHDAYYYYYY MO KAYA NGAYOOOOON!"-yura

shooot! birthday ko nga pala ngayon! sakit sa tenga pag sumigaw na talaga si yura!!! nakakabasag ng ear drum! ya'know? yan tuloy sa kakaisip ko sa gunggong na yun pati birthday ko nakalimutan ko na! 17 na ako!!! YAYYYYYYYY!

"Ay , HEHEHEHE! may iniisip lang"

"AH! sige san mo ba gustong kumain muna"

"Kayo na bahala ha.tatawagan ko lang si mommy"

"Okaaay"

at yun nga tinawagan ko na yung telepono sa bahay , mga naka 4 na rings bago may sumagot :)

"HELLO? sino po ito?"

"AY , manang si sena  po ito , andyan po ba sila momm--"

"ay , nako sorry ma'am kasi wala po ang parents niyo dito sa bahay nasa trabaho pa ata"

"Ah , sige manang nasa MALL lang po ako kasama ko yung mga kaibigan ko"

"sige , mag-inggat ka ha?"

"Osige ho manang"

Litssssi! badtrip talaga na birthday na to , nung una dun sa mokong na muntik ng makabangga sakin ngayon naman yung parents ko wala sa bahay ... bwiseeeet talaga no? malas ko talaga , palagi na lang busy sa trabaho sila mommy at daddy , kaya tuwing birthday ko wala sila! ang sweet no?

~~~~~~~~~~

He Hit My Nerve!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon