Chapter 4~

83 5 0
                                    

SENA's POV

naglalakad na ako pauwi galing MALL kasi CELEBRATE nga "DAW" ng birthday ko -.-" eh parang sila lang naman ata ang nag-celebrate kasi ako nage-emote dito kasi nga wala daw ang parents ko busy daw sa trabaho.. e parang mas trip pa nila yung trabaho nila kesa sakin e -.-"

6:00 Pm andito na ako sa gate ng bahay namin ang pinagtataka ko lang eh sobrang dilim? brownout ba? parang walang tao sa bahay e -.-" haynakoooo!

pero ang pinaka kinagulat ko nung pagpasok ko sa pinto palang eh biglang nagbukas yung ilaw tapos may mga nagkalat na balloon sa sahig , may mga banners pa , maraming pagkain at ang pinaka nakaka-SURPRISE eh andito ang PARENTS ko!! oo PARENTS ko!! halos mangiyak ngiyak na ako sa kakae-mote na di na ako naaalala ng mga magulang ko tapos eto pala yung pinaka masayang birthday ever!!

"HAPPY BIRTHDAY ANAK"-Mommy & Daddy

"thankyou po mom dad"

"no problem , lika na kumain na tayo at baka gutom kana"

"hehe , di naman po"

"kain na tayo bilis nagugutom na kami , kanina pa kami naghihintay dito"

"hahahahaha! sige na nga po"

eto yung pinaka masayang BIRTHDAY sa buong buhay ko yung kasama ko yung mga mahal ko sa buhay si mom , dad , sila manang at ang mga kaibigan ko :)

~~~~~~~~~~~~~~

Jungsoo's Note : i'm Sorry , sobrang ikli ng update =.=

He Hit My Nerve!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon