Chapter 6~

70 4 0
                                    

YOHAN's POV

bwisiiiit! nakakainis! arrrrgh!

teka alam niyo na ba kung bakit?

kasi yung parents ko papalipatin na daw ako ng school!sino bang di maiinis dun diba?

well anyway , it's sunday. so it means MATUTULOG ako *DO NOT DISTURB*eh kasi nakaktamad kaya pag sunday!! kaya ako po ay matutulog byebye~

SENA's POV

hellllooooo! i'm back LOL

anyway highway , mga 9:00 am nandito na ako sa may simbahan.ano kamong ginagawa ko dito? malamang mag sisimba!!             

and then after neto magdo-dota muna kami nila yura!! adik kasi kami dun sa larong yun eh (BAKIT BA?

*FAST FORWARD*

kakatapos ko lang magsimba at nandito na lahat kami sa shop!  puro sigaw at hiyawan nga ng pangalan ko eh. pustahan kami eh :) gagalinggan ko para madami nanaman akong pera!!! woooooo!!!!!!!!!

"GO SENNNNNA WE LOVE YOU"

"GO SENNA GO SENNA GOOO!"

"S-E-N-N-A-J-U-N-G WE LOVE YOU"

yan yung mga LALAKING naghihiyawan sakin!! basta madami pa silang iba eh!! halo-halo na nga yung boses nila eh!!

AND AFTER THAT AWESOME GAME eh syempre nanalo AKO! may 2k nanaman ako!! yohoooo!!!

makatulog na nga po (gooodnight)

*MONDAY MORNING*

kumakain na ako ng breakfast kasabay ang parents ko :))) hehehehehe!

"anak kamusta yung pag-aaral mo?"

"uhmmm , okay naman po mom"

"ah , kala ko kasi puri dota ka na lang eh , kababae mong tao naglalaro ka nun. eh ang alam ko eh pang lalaki lang yung mga ganung laro eh"

"mom naman , mas priority ko naman po ang pag-aaral ko kesa sa dota eh"

"osige , kumain na ulit tayo"

"okay po :)))"

after how many minutes eh malapit na ako sa school .... pagdating ko sa school eh sobrang inggay at isang bagay lang ang naririnig ko ...

kung tama ang pagkakarinig ko MAY BAGONG DAW LIPAT DITO SA SCHOOL  as if naman na gwapo siya at sikat na sikat dito no!!! WHO CARES ewan ko ba kung bakit parang ang init ng ulo ko kung sino man yung bagong lipat dito sa school na to no!!

pagkapasok ko sa room eh pumasok agad yung teacher namin!

"CLASS MAY BAGO KAYONG LIPAT NA CLASSMATE"

ow! so dito pala naka room yung bagong dating sa school!! anyways , wala na akong magagwa dun no! makatulog na nga lang mukhang wala namang balak yung teacher namin magturo eh , kasi puro bukang bibig kundi yung transferee . hayysss!

"CLASS , HERE'S YOUR NEW CLASSMATE YOHAN SOO"

bahala sila dyan wala naman kasi akong pakielam dun kung sino mang nilalang ang bagong pasok dito sa school na to' no

"shizzzz , ang gwapo niya bes"

"oo nga bes ang gwapo niya , kyaaaaaaaah"

"ang gwapo naman nung transferee"

"kyaaaaaaaaaaaaaah"

"penggeng number mo kuya"

yan lang naman yung mga naririnig kong sigaw ng mga classmates kong babae -.- juskoooopo!!wala naman ako pake so kunwari wala akong naririnig , oo tama ganun na lang..

naramdaman ko na lang na may umupo sa may likuran ko!

"senna , ang gwapo nung nasa likod mo"-yura

"oh?talaga, paki ko"

"eto naman oh!"

"eh wala naman talaga ako pakielam dun kahit sino pang poncho pilatong yan"

"okayyy , bahala ka na nga jan basta ang gwapo niya"

"okayyyy"

uwian na nung nagising ako , kaming dalawa na lang ni yura ang nasa room , ang sabi niya kasi kanina pa daw niya ako ginigising eh pero ang hirap ko daw gisingin , eh paki ko ba? hahahaha ganyan po talaga ako gusto ko palaging matulog pero alam ko na lahat ng tinuturo samin kasi minsan nag se-self study ako sa bahay namin e :))

makauwi na nga at kulang pa ang tulog ko. bwahahahaha!!!

~~~~~~~~~~~~~~

Jungsoo's Note: pleae Vote , Comment and Be a fan *0* kamsa. 

He Hit My Nerve!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon