a/n; matagal na matagal ring hindi nakapagupdate no? AND fyi! Im nicole ^_^ bestfriend ako ng author nito. Ako lang nagupdate kase tinatamad daw siya XD Basahin niyo din story ko! @QueenEmensi <3 thank you haha che! xx
• Chapter 21 •
Pagdating ko nang school medyo nairita ako sa nakita ko.Kaya nagdirediretso nalang ako sa canteen.Alam niyo yun? Ang saya ko kahapon tapos biglang ang sama ngayon!
"Sena! Kakadating mo lang ba? Hinahanap ka sakin ni Yohan kanina eh,may sasabihin daw siya sayo." masayang sabi ni Yura sakin.Ano nanaman bang kailangan ni yohan sakin? diba may babae na siya? bat niya pa ako hahanapin tsaka hindi porket nilibre niya ako ibig sabihin kaibigan ko na siya.Manigas siya jan.
Nakita kong nakatingin sakin si Yohan kasama niya yung babaeng maharot.
Inirapan ko siya at nagtuloy tuloy nako sa paglalakad.
"Sena sama ka mamaya ? 4v4 daw."
"Ayoko Yura tinatamad akong lumaban sa mga weak"
"Pfft hahahaha angas ah"
Tumawa nalang ako.Edi ayan,naging light din ang mood ko!
Pagkadating ko ng room,siyempre nakatabi ko si yohan -__- Hindi ako nagsalita.Bahala siya jan tinatamad akong kausapin siya.
"iniiwasan mo ba ako?" bulong niya sakin habang naglelesson si ma'am.Hindi ko siya sinagot at nakinug nalang ako.Okey simula ngayon titigilan ko muna ang dota promise.Nagdodownload pa ako ng Dota 2 eh.
"Shit,ayaw akong kausapin?" narinig kong bulong niya sa sarili niya.Narinig ko no?
"Iniiwasan mo ko?" Hindi na siya bumulong.Sinigawan niya nako.Kaya napatahimik ang klase at pati si mam natahimik sa pagsasalita sa harap.
Tinitigan ko lang siya at tumingin kay mam.Lumunok ako.Hindi pa ba ako sanay na pagtinginan?
"The two of you! Get out !" napairap ako sa sahig.Nauna akong lumabas tapos dumiretso akong lumabas ng school.Pinalabas ako ng guard eh.Close kami lakampake.
Maya maya may humila sakin pero hindi ko sila kilala.Dinala nila ako sa isang computer shop tapos pinapasok ako doon.
"Yohan nandito na siya ano pa bang kagaguhan ang gusto mong mangyari?" sabi ng lalaki sa kanyang kausap sa telepono.
si Yohan?! si yohan nagpadukot sakin? What the fuck?
"Sena,alam mo ba kung bakit ka nandito?" tanong sakin ng gwapong nilalang na'to.Lahat ng kumidnap sakin gwapo.Mga nakaamerikano pa nga sila eh.Akala mo may party na pupuntahan
Tinitigan ko siya ng masama.Tapos maya maya ngumiti rin siya at nagsuot nang maskara.Lalo siyang gumwapo --
"Suotin mo yan" sabay bato niya sakin ng isang kulay red na dress then a pare of stilletos.
"Bakit ko naman susuotin yan?" pagtataray ko sakanya.Ang alam ko talaga hindi ako mataray eh.
"Sasapakin kita magsalita ka pa jan sena."
"Eh baket nga diba?!"
"Basta ! Wag kang madaldal! Suotin mo na kase baka malate kami sa kagagahan mo!"
"tss oo na"
Di ko malaman kung kidnaper ba talaga tong mga to.Kaya di ako natatakot sakanila eh,ang gugwapo kasi XD
Sinuot ko ang damit na binigay nila tapos lumabas ako sa dressing room.Lahat sila napatulala.Okey? masyado yata akong maganda sa suot ko papalitan ko nalang.Dejoke Naglakad nako at nilagpasan ko sila.
"San ka pupunta?" harang sakin ng isang lalaki na nakatux din.
Kilala ko siya,familiar yung face niya eh.Tama! Siya yung kaibigan ni Yohan!
So totoo nga? siya ang nagpakidnap sakin? ha.
***
Yura's Pov
"hoy asan na si yohan? si sena nakaready na dun sa bodega siya nalang iniintay! "sigaw ko sa kanila.
Kanina pa sila nagkakagulo tapos hinahanap pa rin si Yohan?
"Nahanap na namin siya! Nakabihis na siya Yura! " sigaw sakin ni Ex.
Okey so ganito yun.Birthday ni Yohan.Eh napansin ko kanina na Lq nga sila.Siyempre para magkabati na ang Queen and King of Dota.
***
Nagsimula na ang party.Nakamaskara si Yohan at Sena ngayon.Hindi din siguro niya naalala ng birthday niya ngayon.Siyempre ganun talaga kapag iba ang iniisip no? hahaha.Nakakadiri sila -__-
Nakita kong sila sena at Yohan nalang ang sumasayaw kaya umalis nako at sinarahan sila ng pinto
Maliit lang naman tong place na nirentahan ko.Siguro parang classroom lang namin.At tsaka kaunti lang ang pinapunta ko para may thrill
"Sayaw tayo? " aya niya sakin.Letche kinikilig tuloy ako.
Sena's POV
"uhm yohan ?" naramdaman kong si yohan nga ang nasa harap ko! Oh shit siya ba talaga to?
"S-sena?"
so ganon?-__- pareho pa talaga kming nagulat no?
"Bwiset ka! Pinadukot mo pa ako para lang makasayaw? huh!" sinapak ko siya sa braso .
"huh? pinagsasasabi mo jan? ikaw kaya yun! pinadukot mo ko diba? para sa sayaw nato? sabi mo pa nga surprise gift eh"
Anu daw ?
**
TBC...
BINABASA MO ANG
He Hit My Nerve!
RomanceDOTA? OO DOTA! YUN ANG DAHILAN KUNG BAKIT NAGKATULUYAN ANG DALAWANG BIDA DITO SA ISTORYA NA TO :) DIBA YUNG IBA? NAGHIHIWALAY NG DAHIL SA DOTA? SILA NAMAN BALIKTAD KASI NAGKATULUYAN SILA NG DAHIL LANG SA LARONG TO' :">