Chapter 4 (Christmas Party 2007)

275 2 0
                                    

ANN's POV (ulit :D)

Last week of November na, ilang araw nalang at magbibirthday na ako ulit. Anyway dito sa school magbubunutan na kung sino ang bibigyan mo ng gift sa christmas party.

By the way, joint ang christmas party namin sa kabilang section kasi yun ang sabi ng aming mahal na adviser. Magbestfriend ang dalawang adviser ng grade 5 eh. Back to topic, ayan na nakabunot na ang seatmate ko, ako na ang bubunot ....

Dugdug dugdug dugdug! Kyaaaaaaaaaaaaaaaah!

(>.<)

(O.O)

Waaaaaaaaaaaaaaaaah ! bakit sya? Bakit si Anthony. Anu namang ibibigay ko dito? Ni hindi nga kami close nito para malaman ko mga likes and dislikes nito (T_T) panu na?

Bahala na. I'm sure tutulungan naman ako ni mama sa pagbili ng regalo kay mokong ay Anthony pala :D

Christmas Party na!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Syempre naman may gift na ko kay Anthony :))) (a/n : nakalimutan ko na po kung anu yung binigay kong gift sa kanya eh. Sorry!)

Well, ayan party starts na.  Konting ewan. hahaha nakakainis hindi ko enjoy eh. (>.<)

Exchange gift na! Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ! Pano ko ito ibibigay sakanya?! hmmm..

Think Ann, faster. THINK!!!!!! aha! sabi ko na nga ba matalino ako at mabilis ako makakaisip ng solusyon eh. hahaha :D

Ipapaabot ko nalang. At ayun nga ipinaabot ko nalang sa classmate nya :))

Bumalik kami sa classroom namin at nagsikain na. ahaha :DDD (nababaliw na po si Ms. Author, pasensya na !!! XDD)

_________________________________________________________________________________

Salamat po sa pagbasa! :)))

Forbidden Love(ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon