Missing You

34 2 0
                                    

Prologue

it's almost 5 yrs Baby since i left you.
No words can described, how much i really missed the happy memories with you. The hurts the pain, all of these sacrifices makes me weak every single day.
Naranasan kong lahat ng sakit simula ng iwan kita.
Mga taong dumaan ng wala ka sa tabi ko ang pinakamasakit na nangyari sa buhay ko.
My life become hell when i'm not with you. Araw araw, gabi gabi dala dala ko sa dibdib ko yung sakit.
Dumating sa puntong gusto ko ng mamatay, Naisip ko wala ng saysay pang mabuhay kong yung taong pinakamamahal ko ay hindi ko man lang nagawang ipaglaban.
Ang sakit sakit.
Pero lahat yun nagbago nang dumating siya sa buhay ko, Our baby.
She's 4 years old now Nikko, sia ang nagpabago ng takbo Buhay ko.
Dahil sa kanya sumaya at lumiwanag ang lahat sakin.
natutu akong mabuhay muli, pinilit kong kalimutan ang lahat alang alang sa kanya.
i love nikka so much, i love her the way how i loved you nikko.
She's my life and my everything.
Salamat sa lahat, salamat at binigyan mu ako ng isang anghel na nagpabago ng buhay ko.
Kung magkikita man tayu ulit, Hihingi ako ng tawad sayu. Pati na rin sa Anak natin.
Sa paglayo ko, alam kong magiging maganda ang buhay mu sa piling ng taong nararapat sau.
I love you nikko, now and forever

"Aubrey anu nnman to? Umiiyak ka nnman? Limang
taon ng nakakalipas be. kalimutan muna sia. Masaya na sia sa buhay niya ngaun. May anak ka, sia ang dapat mung pag tuunan ng pansin. Hindi maganda sa isip ng bata ang lagi ka niyang nakikitang umiiyak.
"Mag move on ka na Aubrey, para sa anak mo pls"!

"Naalala ko Cathy ung mga masasayang araw nmin ni Nikko. ilang beses kong sinubukan mag move on,pero hindi ko kaya. Sa tuwing nakikita ko si Audrey naalala kong lahat.
Pinilit kong maging masaya cath pero mahirap.
Sa pag iyak ko lang nailalabas lahat ng hinanakit ko, gusto ku ulit sumaya cathy. "Pero hindi ko alam kung panu!

"Ikaw ang nagdesisyon ng buhay mu aubrey, nung iniwan mu si nikko tinanggal mu na din sa sarili mung maging masaya.
Pero iba na ngayun, may anak ka, sakanya mu ibuhos lahat ng oras mu. Pilitin mung maging masaya sa piling niya. Mahalin mu sia ng higit sa buhay mo. Gawin mung inspirasyon ang nakaraan mu.wag mu ng balikan pa. maging masaya ka sa piling ng anak mo. "Tama na pwede ba? Magbihis ka na, ikaw na muna ang sumundo sa anak mu at may pupuntahan ako"!

"Bakit san ka pupunta"?

"Pupuntahan ko ung dating classmate natin, may ibibigay daw kasi sia kay Audrey"!

"ibibigay kay Audrey? anu nnman kaya un"?

"Aba ewan ko"! kaya nga pupuntahan e, ako na lang kukuha dadaan din kase aku kay mang tasyo, magbabayad daw ng utang. Sige na magbihis ka na"!
Tama ng drama "!

"Sira ! pero salamat be huh, sa pag aalaga saming mag'ina.

"Ayan nnman drama nnman! tama na nga yan! Sige na aalis nako.

"Sige mag'iingat ka!

Ou, ikaw din!

ikaw din, bye

siya si Catherine Sanchez ang bestfriend/cousin ko, sia ang tumulong sakin nung panahong lugmok na lugmok ako.
katuwang ko sia sa pag aalaga ng anak ko.

Jusko ko speaking of anak ko, susunduin ku pa un. Late na ko.
Patay !!

Yan ung kasalukuyang nangyayari sa buhay ni Aubrey.
Bahagi na lng ng past niya ung ikukuwento niya.
at un ay ibabahagi nya sa susunod na update.
Thank you guys sana suportahan niyo.
Iloveyou :)

Missing YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon