Flash dito, Flash duon, ganito ang buhay ng isang artista. Pinagkakaguluhan ng marami. kahit san ka magpunta kilala ka ng mga tao, wala ka ng privacy."Nikko may next project ka na ba ulit.?
"Nikko totoo ba ung balita na mag aasawa ka na .?
"Nikko totoo ba na aalis ka na sa pagiging artista.?
"Nikko pwd ka ba naming mainterview muna sandali.?
Ilan lang yan sa mga tanung ng mga reporters.
Paulit ulit na, nakakasawa at nakakapagod."Padaanin niyo kami, excuse me, padaan.
Sigaw ng mga Personal bodyguard ko. Napakadaming tao, halos hindi kmi makadaan papuntang kotse sa sobrang daming tao.
"Sir pasok na po sa kotse."
Ako si Nikko Seagal Natividad. Mayaman, gwapo, matalino, kinaiingitan ng lahat ng tao, isa akong artista, sikat na artista.
Akala ng marami masaya ako sa buhay ko dahil lahat ng gusto ko nakukuha ko, nagkakamali sila. Dahil ang isang Nikko Natividad ay may lungkot na itinatago sa dibdib niya. Bawat pag'arte, bawat pag'iyak ko lahat yun totoo. Sa bawat araw na dumadaan, sa bawat oras na lumilipas, walang minuto na hindi ako umiiyak pag mag'isa na lang ako.
Halos Limang taon na din ang nakakalipas nung huling naging masaya ang buhay ko, Sa piling ng babaeng minahal ko, pinagkatiwalaan ko sia, akala ko mamahalin niya ko hanggang sa huli. Pero anung ginawa niya, pinaasa niya ko, pinaniwala nya ko na mahal niya ko, pero iniwan din niya ko.
Pinangako ko sa sarili ko na pagnagkita kmi ulit matitikman niya ang paghihiganti ko.
Sobrang sakit ng ginawa niya pero hanggang ngayun mahal ko pa din siya.
Napapaiyak nnman ako, Ayoko na, tama na. Hindi ko sia dapat iniiyakan, wala siang kwentang tao. Nasaan man sia, tlagang magaling siang magtago at di ku sia makita.
Lima kming magkakaibigan, lahat kmi artista at lahat kmi sikat.
Sina Mccoy, Ryle, Ronnie at paulo.
Nag aantay sila ngayun sa resort."Sir uuwi na po ba tayu." tanung ng driver ko.
"Hindi, ihatid mu na lng muna ako sa resort "
"Sige po sir.
kakatapus lang ng shooting ko, araw araw na lng sobra laging daming tao.
Pupunta ako sa private resort nmin, kming Lima ang may'ari nun. Dun kmi pumupunta kapag gusto naming mag'inuman.
Sila ang karamay ko sa kalungkutan at kasiyahan.
Ayoko sa bahay, kukulitin lang ako ng nanay ko tungkol sa shalica na yun, Ayoko sa babaeng un. Si aubrey lang ang mahal ko.
Hindi , hindi ko na sia mahal .!"Sir andito na po tayu."
"Umuwi ka na, bukas mu na lang ako sunduin, dito aku matutulog."
"Sige po sir.
Naririnig ko na ang ingay sa loob, kompleto na silang apat ako na lng inaantay.
"Bro ang tagal ni Nikko." rinig kong sabi ni ryle
"Parating na din un, di lang siguro agad nakalusot sa mga reporters." sabi nman ni ronnie
"Bilib din nman ako sa mga reporters na yan, hindi ba sila napapagod kakasunod satin.? di na ata sila natutulog e. dugtong nman ni paulo.
"Bro yan ang trabaho nila, hindi talaga sila mapapagod jan." sabi ni ryle
"Sabagay."
"Andito na ko, kanina pa kayu.?
"Mga isang oras na bro, tagal mu huh, sabi ni paulo.
"Pasensia na mga bro, tama kau hirap makalusot sa mga reporters naun." ang dami nila.
"Sinabi mu pa." nagsalita din si
mccoy"tama na yan, simulan na ang party." sabi ni ronnie
"Lets start bro."
Nagsimula na nga ang inuman, salamat sa mga kaibigan ko at di nila ako iniwan, khit nagkakapikunan kmi minsan, di pa din nmin iniiwan ang isa't isa.
"Ronnie at Ryle kelan ba ang kasalan huh.? tanung ni paulo
"Naku bro matagal pa, alam mu nman si shalica ayaw pang magkababy." sabi ni ryle
"si shalica oh ikaw.? bka kamu ayaw mu kase mambababae ka pa.? tukso ni ronnie
Nagtawanan kming lahat
"Gago.! syempre hindi nuh, mahal na mahal ko si shalica. Ayokong mawala sia sakin. sabi ni ryle.
"Naka nagbago na tol, kmi ni Nisey next yr na. kailangan ng madaliin, 6 yrs na din kami."
"Ou nga bro, ang tagal niyo na pla." sabi ko
"ikaw Nikko kelan mu balak mag asawa.? hindi ka na bata. tumatanda ka bro." panunukso ni paulo.
"Wala na kong balak mag'asawa bro, masaya na ko sa buhay ko."
"Nasasabi mu lang yan kase, wala ka pa sa puntong nag iisa ka na., kailangan mu din ng makakasama sa buhay bro." hugot ni paulo
"at sayu pa tlaga yan nanggaling huh paulo, Biro ni mccoy.
"Kau bang dalawa e hindi pa nakakamove on sa nakaraan.?
halos limang taon ng nakakalipas, hindi pa kau nagkakagf ng seryoso.""Nakamove on na ko.! halos sabay nming sabi ni mccoy.
hahahahahahaha, nagkatawanan kming lima.
4 na oras na din pla kming nag iinuman.
May tama na kming lahat, kanya kanyang akyat na sa kuwarto.
Matutulog na ko, hindi ko na kaya lasing na ko.* Sa susunod guys si mccoy nman ang magkukwento.
salamat sainyo
BINABASA MO ANG
Missing You
RandomMissing You is base on realiserye Story. it's like a Dramatic Romantic Comedy. Dahil sa suporta at tiwala ng mga kaibigan ko, kaya ko naisipang gumawa ng Sariling kwento. Its my first time to write a story on wattpad page. Gagawin kong lahat mapagan...