Mayroong pitong bilyong tao sa buong mundo. Kaya swerte ka kapag nahanap mo na ang para sayo. Kasi yung iba, hinahanap palang nila, yung iba nag hahanap pa at yung iba sumuko na sa pag hahanap. Minsan nakakatawa na lang isipin na nilalagyan ng twist yung lovestory niyo no? Yung tipong dumaan na pala siya sa harap mo, pero ka-text mo yung taong akala mong para sayo. Nagkatabi na kayo sa LRT. Pero dahil siksikan, hindi niyo napansin yung isa't isa kasi naka talikod ka sakanya.
Pero minsan nakakatawang isipin na nasa tabi mo lang pala siya, pero hindi mo siya pinansin kasi may gusto kang iba. Nandyan lang pala siya sa tabi tabi, pinag mamasdan ka pero hindi mo nakita kasi may kasama kang iba.
Dun naman sa mga nag hihintay sa taong may girlfriend/boyfriend na. Mga abangers. Pero minsan hindi masamang mag hintay. Sabi nga nila bilog ang mundo. Madaming pwede mangyari. At madaming pwede pang dumating at mawala sa buhay mo.
Sa mga katulad kong nag hihintay at umaasa. Sa mga sinaktan at pinaasa, pero hindi nawalan ng pag asa. Bumangon, nag move on at nag nag simula ng bago. Sa mga pusong bato dahil sa pag ibig at sa mga pusong mamon na patuloy na nag papatawad at nag mamahal muli. Saludo ako sainyo. Dahil kinaya niyo lahat ng pag hihirap. Kasi para satin, dibale nang mag mukhang tanga sa paningin ng iba, basta totoo yung nararamdaman natin, tinutuloy natin lahat.
Sakit no? Kapag derektang sinaksak sayo lahat ng kasinungalingan niya? Yung yung nangyare sakin. Pero hindi natin kailangan gumati. Lalo na't alam nating hindi revenge ang sagot sa problema
From: Pat
Wala ako sa bahay. Kasama ko si Mark. Kami na pala. Kaya wag ka na umasa sakin.To: Pat
It's okay. I just did something worst than you doFrom: Pat
Ano?To: Pat
Trust and loved youAfter that conversation. I received 58 misscall from her. Pero ano magagawa ko. Niloko nako eh.
Dedicated to:
Leeyanpotchie siya po kasi huhusga sa story ko! Hi Oreo! Hope you like it 😘
Svet_leney and Brianne D. :) hindi ko ma tag eh..
BINABASA MO ANG
My Other Half ❤
أدب المراهقينAccording to Greek Methology, humans are originally created with four arms, four legs and a head with two faces. Fearing their power, Zeus split them into two seperate beings condemning them to spend their lives to search for their other halves.