HMT 7: TaeV

28 1 0
                                    

[HMT 7: TaeV]

"Tara hyung libre kita ahehehe" teka lang ah, nakasinghot ata 'tong batang to eh.

"Ano ba ang nasinghot mo at kanina ka pa nangiti at ngayon ililibre mo ako?"

"Wie Jungkookie!! pati ako ilibre mo!'" biglang epal ni Jimin, nawala ang ngiti sa labi ni Jungkook at inirapan siya. Aba taray nang ilong niyo hahaha.

"Tara Jiminie sama ka na samen ahahaha baka mawala ka pa sa daan at mapagkamalan ka pang elementary student wahahahaha" pang-aasar ko sakanya. Totoo naman eh.

"Wag na nga lang tss duon nalang ako kay Suga hyung!" parang bata siyang tumakbo sa kinaroroonan nang mga hyungs at niyakap ni Yoongi hyung sa braso pero kawawang dwende sinapok lang siya.

Naglakad lakad kame ni Jungkook dito sa mga stalls. Oo nasa labas kame at gumagala pero walang makakapansin saamin dito dahil 12 o'clock na nang madaling araw at walang paki ang mga tao dito kundi mag-party at kumaen.

"Jungkook ilong mo lumalake, duon tayo sa ice cream, hindi diyan sa barbeque"

"Pakyu Hyung."

"Iloveyoutoo mweheh" kilig naman ilong niya bwahahaha.

Naghatakan kame at sa totoo lang mukha kaming mga batang nawawala dahil naghahatakan kame. EH SA GUSTO KO NANG ICE CREAM EH SIYA GUSTO NANG BARBEQUE!!!!!!

"Maknae sa Ice cream!!!" sabay hila ko sa hoodie niya.

"AYOKO! at ako na nga lang ang manlilibre eh!!!!" aba nangonsensya pa tss.

"Fine tss, diyan ka lang Jungkook bibili lang ako nang ice cream ko!" pagpapaaalala ko , tinanguan niya lang ako at sinubo yung bbq. Eew kalat kalat pa yung sauce sa bibig niya at ilong. Buti pa ako gwapo hehehe.

Sinuot ko na yung mask at circle specs ko dahil mahirap na baka masilaw sila sa killer smile ko.

Sinuot ko na yung mask at circle specs ko dahil mahirap na baka masilaw sila sa killer smile ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Inangat ko ang tingin ko sa sign nang ice cream parlor.

'Mrs. Sarangs Ice Cream Parlor'

Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa bulsa at pumasok na sa loob, kasabay nuon ang pagtunog nang bell. Sinuri ko ang paligid at katulad nang inaasahan ko walang tao-- or madalas meron pero kakaunti lang ang customer nila dito kaya ito ang paborito kong lugar pag gusto kong mapag-isa.

"Oh Tae!" napalingon ako sa tumawag saaken at sumalubong si Mrs. Sarang ang 54 year old na may-ari netong ice cream parlor na ito. Nginitian ko siya "Good Evening Auntie~~~!"

Hold Me Tight || V ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon