Chapter 3 : Happie si Chanie :D

1.2K 73 3
                                    

Salahat po na nagbabasa nitopapromote naman po. Parang konti lang po nagtatampo po si chanyeol yan XD

In Multimedia : EXO 2nd triple Crown , 12 win of EXO in Show Champion at ang cute expresson ni LULU ~ Super cute talaga XD

 In External Link: Release na po ang title at cover ni Kai sa EXO Series MainBook

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

===============================================================================

Chapter 3: Happie si Chanie :D

Nina POV 

Wahhh~ Wait Nina ano ba ang nanyari ?? " Naku Ikaw tabcy hah ang naughty mo ha . Ako na nga lang ang magpapaligo sayo " Narinig ko yung boses ni Mang Tomas tapos kinuha na si Tabcy. Wait Nina gumalaw kana diyan. Gumalaw na ako . Ang Ginawa ko . Tinapat ko yung hose sa mukha niya. 

"YAN BAGAY SAYO!!!!!" 

"YAHHHHH!"

"AHAHAHAAHHAHAHA"

"Ikaw ha.Halikan ule kita diyan eh "

"Subukan mo lang " tapos ng ala-Bruce Lee ako XD

"Ang cute cute mo talaga"

"Matagal ko ng alam yun"

"Kung di lang ako mabait " tapos naka rinig ako nag ingay ng tiyan .

"May isa diyang gutom na !!!"

"HEheeheheh "

"Maligo muna tayo"

"Anong sabi mo ??"

"Ah...Hoy ang ibig sabihin ko ..Maligo ka na at malilgo na rin ako tapos kakain na tayo. Ikaw ha diyan ka na nga !!!!!" tapos umuna na ako sa min  nakakahiya. FIRST KISS KO YUN WAHHHHHHHHHHHHHH! At si Chanyeol pa Wahhhhh swerte nakung swerte PERO MASWERTE AKO!!!!!!!

Pagbaba ko nandun na si Chanyeol nakain na din siya tapos kinakausap na din siya ni Ate Mening, Si Ate mening at nakakaintindi ng Korean kasi naman mga katulong samin dapat marunong din daw dapat mag korean.

"Ui Nina.Ang gwapo pala naman nitong bagong GARDERNER natin"

"Asus si ate type mo lang si Chan eh "

"Sino bang hindi. ANg gwapo tapos ang tangkad ." tapos bumulong sakin "Akin nalang "

"ahahahahah Ikaw talaga ate"

"Sige kumain ka na diyan nina maglalaba pa ako. Chan kain lang ha ?? "

"Sige Noona " sabi ni Chan

"Hoy oppa sarap ba yang kinakain mo ??"

"Uo naman ito pala ung adobong sinasabi ang sarap talaga"

"Syempre masarap talaga yan." tapos kumain na kami nung pagkatapos namin kumain hindi namalayan na hapon na pala.Nung kumain kasi kami sabi ni chanyeol oppa matutulog daw muna siya edi na tulog nga. Ako naman nagpasya na diligan yung mga halaman sa labas ng bahay namin. 

Sa totoo lang hindi ko talaga akalain na manyayari  sa kin ito ngayon.Akalain mo nio na yung isang member na idol na idol ko ay nandito. Tapos naisip ko tuloy yung nanyari kanina ahahahah. Ang saya kaya para bang hindi mo akalain na yung pinapanuod mong chanyeol sa Youtube o Sa Cable na super cool kung mag rap eh ganun palang kakwela kasama. "Ayiiieee" na pa giggle ako tapos pagtingin ko dun sa pintuan namin  nandun si chanyeol .

[EXOSERIES4] Chanyeol Version : 3 Days to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon