Chapter 2: Meet my Farmvile Friends

1.4K 78 5
                                    

Wahhh~ Thanks po !! Sa lahat na nag vote ng chappy 1 ni Chanyeol. Chappy 2 na sana magustuhan niyo !!

In Multimedia: EXO Drama Ep. 2 is now released . Wahhhhhh ganda nito pero cliffhanger. Super!!! Yung pag growl ni Kris sa huli ang cool pero natawa lang ako ng konti XD at ang cute ni Xiumin diyan sa pic. Nabalitaan ko na si tao ay na injured pero hindi naman gaanong kalaki ang damaged mabuti nalang 

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

=============================================================================

Chapter 2:  Meet my Farmvile Friends

Nina POV

Pagdating namin  sa Bahay wala naman tao kasi sina mami,papa at yung kambal ay umalis nga.  'Oppa,tuloy ka "

"Salamat "

"Ay siya pala oppa, bakit pala kayo nandito sa pilipinas?? Bakit wala ako naririnig na nandito kayo ??"

"May photoshoot kami dito at saka pina sikreto yung pagpunta namin dito para hindi daw magulo" kinakausap ko siya habang umaakyat kami sa hagdan.

"Ah ganun ba. Mabuti nalang na dito ka naiwanan" bulong ko. Eheheheh Talaga naman .Ang swerte ko. Sa laki ng pilipinas dito pa samin naiwanan si Chanyeol dapt buong exo nalang yung naiwanan para happy happy ehehehe.

"Eh ?? "

"Ah wala, ito pala muna yung tutulugan mo.Pero tara na muna sa kwarto ko para hanapin natin kung nasaan yung EXO" ayoko sanang tulungan to kasi naman gusto ko dito nalang siya eheheheh.

"Ah sige. Nina salamat talaga ha " tapos niyakap niya ako . NAgulat ako. Chanyeol naman eh. Naninigas  na ako dito. Wag ganyan. "Ui anong nanyari  sayo ???"

"Ah okay ako wag mo akong intindihin" pumasok na kami sa kwarto ko. "Chanyeol oppa may dala kang cellphone ??" tapos nakita ko siya na kapa ng kapa 

"Eh eheheheh naiiwanan ko sa van . AISHHHHH"

"Panu yan?? Hindi ko naman pwedeng i post sa fb nandito ka sa min , baka dumugin tayo dito ng mga fans mo .Wait san ba ang hotel niyo ??"

"Sa tagaytay daw"

"Ah malapit lang dito yun . Pero ang problema ang sasakyan namin ay ginagamit nina Papa na bukas pa ang  balik."

"ahhhhh~ Ganun ba? Pero okay lang yun hintayin ko nalang yung papa mo para makapunta tayo . Ahhh Nina pwede bang manghiram ng damit ??"

"Ahhh yun ba , Wait lang ha diyan ka lang" pumunta ako dun sa guest room namin tapos hanap hanap ako ng damit. Mabuti nalang may naiwanan ditong damit yung pinsan ko. Pero ang problema ang liit. Fit to kay chanyeol. Punta naman ako dun sa kwarto nina papa tapos pumunta ako dun sa closet niya ayun naka kuha ako ng isang tshirt na hindi na ginagamit ni papa. Tapos pupunta ako dun sa lalagayan ng brief ni papa Jusko naman . Hanap hanap ako dun sa mga bagong bili na brief ni papa . Ayoko naman ipagamit yung nagamit na ni papa ahahahaahha.

PAgbalik ko dun sa kwarto si Chanyeol napansin ko tumututog siya ng gitara . Uo nga pala magaling pala to mag gitara . Tinititigan ko lang siya. Ang galing no. Parang isang magic lang. Yun bang nasa screen at poster mo lang siya nakikita dati pero ngayon nasa harapan mo na. Ang saya ko kasi nakita ko siya . Dream comes true  talaga. Ayan na nina o nasa harapan muna walang atrasan. 

[EXOSERIES4] Chanyeol Version : 3 Days to RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon