Chapter 37

76 5 0
                                    


Alexa's POV

Two weeks na ang nakalipas simula nung ma aksidente ako...

I'm thankful dahil ayos na ako... gumaling na rin yung sugat ko at yung sprain ko..

At si Chanyeol.. Dios ko.. Simula nung na aksidente ako, bantay sarado na ako dun.. kahit saan ako mag punta dapat kasama siya----or may kasama ako.. kulang na nga lang samahan ako pati sa pag CR huwag lang akong mawala sa paningin niya!

Pero i won't deny na masaya ako... He really loves me... inaalagaan at pino protektahan niya ako sa paraang alam niya..

And now.... ito na ang araw ng Fair!

Andaming mga booths...! Tapos yung 5 hectare na extra na lupa ng Genie, yun ang ginawang place ng fair... booths, tapos may mga rides din! Sosyalen! Sabagay... ang yaman yaman ng Genie no! May ferris wheel, may octopus, bump car, tapos may mini viking! Grabe.. parang ginawa na nila tong Star city ah?

May nakita akong isang mascot... isang pokemon... si Snorlaks... eer... may isang EXO member akong natatandaan na hindi daw ako si Raichu, ako daw si Snorlaks... readers! Naaalala niyo pa ba kung sino yun? Hmp..

Tumakbo ako kay Snorlaks..

Ako: SNORLAAAAAKS!!

nakipag high five siya sa akin..

Ang cute cute niya!! ^____^

Ako: Yoda! Picturan mo kami dali!!

Napakamot na lang siya ng ulo at pinicturan ako...

Ako: yey! Uy .. tayo naman

Chanyeol: ayoko------

Hinila ko na siya at nag selfie kami habang pilit na kumakawala sa kamay ko..

Ako: whoa... ang cute ko dito Yoda! Haha.. ang gwapo mo dito oh.. nakatirik ang mata.. hahaha!

Chanyeol: tsk. Delete mo na nga yan!

Ako: bleh! Bahala ka.. ang kulit mo kasi eh yan tuloy, tumirik ang mata mo sa picture.. haha..

Hinila ko siya at nag ikot ikot sa mga booths...

ako: waaah! Yoda! Dun tayo sa photo booth!

Chanyeol: ayoko------

*glares*

Chanyeol: tss..

Oh ha! Haha..

May life size kasi ditong photo booth.. dalawa.. isang babaeng naka two piece at lalaking naka trunks...

*evil smile*

Ako: tara na

Pumplastar siya sa panlalaki at nilabas na ang ulo niya sa may karton (para kunwari siya yung naa trunks)

Ako: hep hep.. bat ka diyan?

Chanyeol: eh saan pa ba?

Ako: ako sa lalaki.. ikaw dito sa babaeng naka two piece...

Chanyeol: WHAT?! hell no!

Tinignan ko lang siya

One

Two

Three

Chanyeol: tss ..

I won! ^___^

at ayun nga.. siya na ang babae at ako na ang naka swimming trunks.. hahaha

Kinunan kami ng tatlong shots...

Genie Academy | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon