Chương 1 trùng sinh ( tu văn )
Khang Hi năm mươi năm, hai mươi bảy tháng chạp, đại khí trang nghiêm Ung Thân Vương phủ trong lan tràn một cỗ hiếm thấy quyệt hơi thở.
Tử đàn cất bước trên giường, nằm một cái tóc dài xõa, trắng bệch trên khuôn mặt nhỏ nhắn rỉ ra tầng tầng mồ hôi nữ tử, nàng liên tục nói mê không ngừng. Liền ở nàng ý thức hỗn độn lúc, mơ mơ màng màng gian phảng phất nghe thấy có người ở bên cạnh đang nói gì đó.
"Tỷ tỷ, ngươi nói nàng tỉnh có thể hay không cùng gia cáo trạng a."
"Ai nói chuẩn? Nhìn ngươi việc này xử lý , chỉ là bảo ngươi đem hài tử lấy rớt, chưa nói nhường ngươi đem đại nhân cũng diệt. Lúc này gia sợ là muốn trở về , gia nếu là truy cứu tới, ta nhưng cũng bảo vệ không chủ ngươi."
"Ríu rít... Ríu rít, tỷ tỷ, ngươi đây không phải là qua sông rút ván? Nếu không phải ngươi sai sử, ta há lại sẽ hại nàng! Tỷ tỷ, ngươi há có thể vứt bỏ ta tại không để ý? Ríu rít ríu rít."
"Khóc cái gì, nhỏ giọng một chút! Ta lại không nói mặc kệ ngươi, ngươi làm thời điểm có thể có nhân chứng kiến?"
"Không có, không có... Ta, ta nên làm thế nào cho phải?"
"Hừ! Sợ cái gì! Đến lúc gia muốn hỏi lên, ngươi giống như thường trang ngươi nhu nhược dạng đi."
"Này, có thể thành?"
"Ngươi muốn là hướng ta có nghi ngờ, vậy thì đừng nghe ta, ta đây là không phân biệt tốt xấu ."
"Ta, ta không phải là ý này, tỷ tỷ."
Đang nghe hai người này nữ nhân thần bí theo lời nội dung lúc, Cảnh Ninh Nhi hận không thể đứng lên bóp chết hai người này ám hại chính mình đầu sỏ gây nên. Nhưng là hiện nay nàng toàn thân không có có một tia khí lực, liền ngay cả hô hấp đều trở nên thập phần khó khăn. Biết mình đại nạn tức đến, nàng thật hận thật hận, thật hận mình không thể đem hại chết nàng nhân bầm thây vạn đoạn, mà giờ khắc này nàng ngay cả mở mắt ra khí lực cũng không có.
Cảnh Ninh Nhi tinh khí từng điểm từng điểm từ trong thân thể xói mòn, giờ phút hấp hối nàng còn muốn nhìn lại một chút người nàng yêu, nàng khắc sâu yêu không thôi Tứ gia - - Dận Chân.
Đợi đến xung quanh cuối cùng triệt để yên tĩnh, Cảnh Ninh Nhi không biết chính mình mơ hồ bao lâu, đột nhiên cảm thấy chính mình thật giống như có chút ít tinh khí thần nhi, cố gắng chống ra chính mình kia trầm trọng mí mắt, dùng hết tất cả sức lực, mới chống lên trên người ngồi dậy, lần nữa nhìn chung quanh khởi chính mình mê luyến địa phương.
Xưa cũ gỗ lim bàn tròn cùng ghế ngồi tròn, thiển xanh lá cây màn, hết thảy nhìn lên đến đều là như vậy đơn giản lại xa hoa. Cảnh Ninh Nhi đem chính mình ánh mắt kéo về trước người, xem xem bản thân dưới thân làm bằng gỗ cất bước giường, tinh mỹ chạm rỗng chạm trổ, này hết thảy mọi thứ đều nhường Cảnh Ninh Nhi lưu luyến. Ninh Nhi lại nhìn hướng đóng chặt cánh cửa, rủ xuống song kiểm che dấu nội tâm bất an. Vì sao? Vì sao Tứ gia ngài còn chưa tới nhìn ta, ta liền mau chống đỡ không nổi , Tứ gia giờ phút này ngài nhưng là ở đến xem Ninh Nhi trên đường?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trắc Phúc Tấn Nghịch Mệnh - 0 Viên Viên 0
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, trọng sinh, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Xuyên việt trở thành Ung Thân Vương phủ trắc phúc tấn, đời trước Cảnh Ninh Nhi an giữ bổn phận, sống ở bản thân t...