Oa ở hắn trong lòng, thân thể có chút ít co rúm lại, Cảnh Ninh Nhi ôm sát hắn eo thon, vùi mặt tại hắn lồng ngực. Trước mắt che chỡ trăm bề bất quá là mây bay, ngươi không phải là ta thiên, cũng không sẽ lại là ta ! Khả ta còn là muốn vững vàng đem ngươi bắt trụ, bên môi dạng khởi rực rỡ tươi đẹp dáng tươi cười, bất luận nhường ta trả giá cái gì, ta đều muốn vững vàng cầm lấy ngươi! Nhẹ nhàng vuốt ve bụng, hết thảy mọi thứ đều chỉ vì hắn!
Giờ dần còn chưa tới, một cái bóng đen chợt lóe lên.
"Hiểu ta ý tứ?"
"Ta không nghĩ lại làm chuyện này ..."
"Như thế nào hiện tại muốn rút người ra? Đã muộn! Ngươi ở Lan Thị trên người làm chuyện này, đừng cho là ta không rõ ràng lắm, ta nhưng nói cho ngươi biết, chuyện này nếu là làm không được, ta nhất định sẽ đem ngươi tất cả sự đều cấp lộ ra ngoài, đương nhiên lớn đại ca đến cùng là chết như thế nào, ta nghĩ đích phúc tấn nhất định là rất muốn lấy cái hiểu đi."
"Ngươi... Ngươi là như thế nào... Biết rõ ."
"Hắc, nếu muốn nhân không biết trừ phi mình đừng làm, ngươi chỉ để ý dựa theo ta nói đi làm, sau khi chuyện thành công, ta định đem đại a ca tất cả chứng cớ trả lại tại ngươi."
Một đoạn thật dài lặng im qua sau, bóng đen cuối cùng lần nữa mở miệng, "Hảo... Đi."
Trắng muốt ánh trăng đem xung quanh hết thảy đều cấp độ thượng một tầng ngân quang, trong đình hai cái bóng đen dần dần kéo ra khoảng cách. Thâm trạch nội viện trung, nhất trường hạo kiếp sắp ra sân, mà này hai cái bóng đen lại có phải là lúc trước hại chết Cảnh Ninh Nhi hung thủ đâu?
Chương 45 đánh võ mồm
- -
Giờ Mẹo đem qua, hồng cây lim chạm rỗng cất bước trước giường, Dận Chân rón rén vì Cảnh Ninh Nhi dịch dịch góc chăn, đứng dậy lẳng lặng nhìn trên giường ngủ say nhân. Đêm qua, hắn ngủ cũng không yên ổn, nháo đằng một buổi tối, lúc này nàng cuối cùng là có thể đi ngủ. Đưa tay lau đi nàng tự cái trán lăn xuống mồ hôi nhi, nỉ non đạo: "Vất vả ngươi." Về sau mới xoay người ra phòng ngủ.
Nhà chính trong, Tô Bồi Thịnh cùng Mặc Ngọc hai người cùng nhau hầu hạ lão Tứ rửa mặt, "Thỉnh vương gia rửa mặt." Lão Tứ súc miệng, về sau lại đem đã dùng qua lụa trắng đưa trả cho Mặc Ngọc, nhìn chung quanh một lần Ngọc Quỳnh Cư, lại nhìn một chút trước mắt Mặc Ngọc, nhẹ giọng phun ra mấy chữ, "Hầu hạ tốt nàng."
"Là, nô tỳ nhớ kỹ." Mặc Ngọc cúi đầu ủy khuất hành lễ, đưa mắt nhìn dần dần đi xa bóng lưng, trong lòng không khỏi cảm khái vạn phần. Vương gia hắn là coi trọng như thế cách cách, cách cách cuối cùng chờ đến mây tan nhìn được trăng sáng.
Giờ Thìn một khắc, "Vụt" một tiếng, Cảnh Ninh Nhi đột nhiên tự giường thượng ngồi dậy, ngay sau đó liền là nàng nôn khan tiếng vang.
"Cách cách, còn là nhường nô tỳ vì ngài đi thỉnh đại phu đi, ngài này nôn oẹ cũng quá nghiêm trọng , nhường nhân nhìn đều thận cực kỳ a." Mặc Ngọc ngồi tại vị trí bên giường, một tay vì Cảnh Ninh Nhi thuận khí nhi, một tay cầm khăn tay vì kia lau môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trắc Phúc Tấn Nghịch Mệnh - 0 Viên Viên 0
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, trọng sinh, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Xuyên việt trở thành Ung Thân Vương phủ trắc phúc tấn, đời trước Cảnh Ninh Nhi an giữ bổn phận, sống ở bản thân t...