Chương 90 nam tuần đệ nhị đứng --- thiệu hứng ( nhị )
Dù sao cũng là vào phục, ngày này nhi là một ngày so với một ngày nhiệt. Sau giờ ngọ, Cảnh Ninh Nhi ung dung tỉnh lại, này y phục trên người bởi vì hãn ướt mà dán chặt lấy nàng da thịt, làm cho nàng cảm thấy thật là khó chịu. Nhanh nhẹn nhi tự trên giường ngồi dậy, Cảnh Ninh Nhi nhắm mắt tập trung suy nghĩ, tiến không gian, rút đi chính mình áo trong, nhấc chân nhảy vào linh tuyền trung. Cằm gối lên vén tại cùng nhau trên hai tay, hai mắt nhất trong nháy mắt nhìn chằm chằm vào ánh mắt phía trước khăn.
Đến cùng là đúng hay không nàng đâu? Nhưng nếu thật là nàng, như vậy động cơ đâu? Là vì lão Cửu? Còn là bởi vì nghi phi mệnh lệnh?
Nếu là lão Cửu, nàng cũng có chút nghĩ không ra . Lần này nam tuần nàng cùng Đổng Ngạc Lê Huyên tính thượng đệ nhất thứ đối mặt, nàng cùng lão Cửu khúc mắc, nàng lại là từ đâu biết được đâu? Chẳng lẽ là bị lão Cửu đưa đi biệt viện tự sinh tự diệt Hoàn Nhan Thị? Còn là từ nghi phi chỗ đó biết được đâu? Nghĩ đến chỗ này, Cảnh Ninh Nhi cảm giác mình ý nghĩ đã bị phá hỏng , là đi kia điều chạy không thoát đi.
Trở mình, Cảnh Ninh Nhi ngửa mặt hướng lên trời, hai tay tự tại khoác lên ven thượng, lại nghĩ tới lúc trước Vân Tích hướng mình bẩm báo sự tình, này cảm thấy lập tức cảm thấy thật là trầm trọng. Ô Lạt Na Lạp thị nàng xa ở ngoài ngàn dặm, lại cũng khắp nơi tính kế nàng, mà trước mắt còn có nghi phi cùng Đổng Ngạc Lê Huyên muốn đưa nàng vào chỗ chết. Nhớ tới hiện nay chính mình này loạn trong giặc ngoài tình cảnh, Cảnh Ninh Nhi này trong lòng liền không nhịn được kêu rên, nàng đây rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt a.
Cúi đầu thở dài, Cảnh Ninh Nhi đứng lên, bước ra linh tuyền, ra không gian. Nàng không nghĩ ở lãng phí chính mình trí nhớ suy nghĩ những cái này đồ vô dụng , hiện nay nàng cần có nhất suy tư chính là, nên như thế nào nghiệm chứng Vân Tích trình đưa tới vật nhi liền xuất từ Đổng Ngạc Lê Huyên. Thay xong quần áo, Cảnh Ninh Nhi ngồi ở trước gương đồng cả để ý chính mình trang dung, đột nhiên hai mắt tỏa sáng, hẹp dài tinh kiểm trung chợt lóe qua một tia tinh quang.
Nàng nghĩ đến một cái diệu kế.
Dùng qua bữa tối, cũng đã là giờ Thân, lúc này thời tiết nóng cũng có mất đi xu thế. Cảnh Ninh Nhi mời Triệu Giai Dung Ngưng nhất đạo đi trong hậu hoa viên đình nghỉ mát đi hóng mát.
"Hôm nay đến là hiếm thấy , ngươi lại chủ động mời ta đi ra hóng mát, trong ngày thường nếu không phải ta cường kéo cứng rắn túm, ngươi nhưng là viên môn đều không muốn ra chủ." Kéo Cảnh Ninh Nhi cánh tay, Triệu Giai Dung Ngưng trêu chọc khởi Cảnh Ninh Nhi.
Cười cười, Cảnh Ninh Nhi đạo: "Hôm nay có trò hay xem, ngươi là muốn nhìn không muốn xem?"
"A? Đã là vở kịch hay, vì sao không nhìn?"
"Vậy thì nhất đạo đi thưởng diễn đi." Cảnh Ninh Nhi nhất đối mặt với Triệu Giai Dung Ngưng cười nói, một mặt liếc về phía trong lương đình bóng người.
Cảnh Ninh Nhi cùng Triệu Giai Dung Ngưng dọc theo đường đi vừa nói vừa cười liền đi tới đình nghỉ mát trước, mới vừa vừa nhìn thấy người ở bên trong, Dung Ngưng không khỏi lôi kéo Cảnh Ninh Nhi cánh tay, ý bảo nàng. Cảnh Ninh Nhi đối với nàng cười cười, dùng ánh mắt an vuốt nàng, liền đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trắc Phúc Tấn Nghịch Mệnh - 0 Viên Viên 0
RomanceThể loại : ngôn tình, thanh xuyên, trọng sinh, 1v1, xuyên việt nữ trọng sinh, tùy thân không gian, trạch đấu, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Xuyên việt trở thành Ung Thân Vương phủ trắc phúc tấn, đời trước Cảnh Ninh Nhi an giữ bổn phận, sống ở bản thân t...