" Này mọi người. Lại đây mà xem nè ! tớ cảm thấy một cái gì đó."
Maiyan lúc này bỗng nghe được gì đó nên bất ngờ lên tiếng. Mọi người đang tiếp tục tìm kím xung quanh nghe được thì lập tức chạy đến bên cửa sổ nơi Maiyan đang cố gắn mở ra và dòm xuống. Từ đây có thể thấy được một khoản sân rộng phía bên hông của nhà thờ, khoản sân này khá là ẩm ướt và tăm tối, chỉ có vài cây đèn đang bị chập điện đang chớp tắt ở quanh khoản sân.
" Chuyện gì vậy, có chuyện gì xảy ra hả sếp ? "
Yumi hỏi gấp trong khi đang dòm dáo dát.
" Mọi người thấy tấm vải đó ở kia không ? "
Maiyan hỏi khi nhìn thấy nó ánh lên nhờ những ngọn đèn.
" Ờ , thì sao ? "
Ikoma thắc mắc
" Nó là của cái người lúc nãy đã va vào tớ."
" Chắc là hắn đã vứt nó khi tìm thấy một cái áo hay đại loại vậy ."
Yumi tỏ ra không quan tâm.
" Hình như nó bị xé rách, lúc nãy nó còn khá nguyên vẹn."
Sayurin nheo mắt dòm
" Đi xem thử đi."
Vừa dứt lời, Maiyan rút trong áo khoát của mình ra một sợi roi dài rồi phi thẳng ra ngoài cửa sổ, sau đó cứ như Indiana Jones mà đáp xuống khoản sân.
" Chị ấy vừa phi xuống đó phải không vậy ?!? em bị hoa mắt đúng không ?! "
Ikomo vẫn trợn ngược, không tin vào mắt mình. Nơi này cũng hơn 4 5 tầng lầu, vậy mà Maiyan có thể phi từ đây xuống đó như vậy, chỉ có thể là đang đóng phim.
" Đi thôi ! " Yumi cùng Sayurin chạy ngược xuống theo Maiyan , tất nhiên là đi bộ, cùng với Ikoma.
" ở đây có gì hả ?! "
Ikoma vừa thở như bò vừa nói, chạy 5 tầng lầu đối với câu thì quả là bi kịch.
Đập vào mắt của cô và hai người còn lại lúc này là một cảnh quan thập phần ghê tởm, nó chẳng khác gì địa ngục. Một nơi u tối tanh hôi, đèn thì lúc chớp lúc tắt, máu thịt vươn vãi khắp nơi, cả lên những bức tường kia khiến người nhìn vào lập tức muốn nôn mữa. Còn cái xác người vẫn còn giật giật nhưng nội tạng đã bị moi ra hết ở phía góc kia. Ikoma nghỉ, chắc cô sẽ ăn chay suốt năm để có thể quên đi cái cảnh tưởng kinh tởm này. Cô còn chẳn tin được là ngoài đời nó thực sự ghê sợ như vậy, cô nghĩ là mấy bộ phim kinh dị đoạt giải cũng chả bằng một phần những gì cô đang chứng kiến. Ikoma đang kiềm chế để mấy thứ trong dạ dày của mình không phọt ra ngoài cửa khẩu.
" Nơi này vừa xảy ra giao tranh, không quá 10 phút trước. Khi mà chúng ta vừa vào bên trong. "
Yumi lên tiếng nhìn quanh.
" Có một vật, con vật hay đại loại, khá to lớn đã tấng công một người ở đây, trận chiến xảy ra khá nhanh và nó có lợi thế hơn người kia. Sau đó hình như là ... "
" Nó đã bị giết chết bằng một nhát chém, có thể là vậy, từ thứ gì đó ở phía sau, chắc là kiếm. Vết chém rất ngọt, nhìn vết nhầy màu xanh lá này là biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những thứ kỳ lạ và nơi tìm được chúng.
FanficChuyện về một nhóm người không giống ai, đi làm những việc cũng không có người muốn làm. Một câu chuyện về những thế lực siêu nhiên nhất như ma cà rồng, người sói, thiên thần , quỷ sứ, frankentein , người vô hình v.v... Chuyện có cốt chuyện chính...