Chương 5

124 9 10
                                    


" Chúng ta lại gặp nhau, bạn cũ của tôi."

Căn phòng rất to cùng những nội thất cổ điển sang trọng cũng không thể lấn át được khí thế tỏa ra từ người mặc ves đứng phía xa kia. Từ hắn toát ra một thứ khí thế nhiếp người thu hút đến kì lạ, nó bao trùm cả căn phòng và khiến mọi thứ trong phạm vi này phải phục tùng hắn vô điều kiện.

Người hắn bước lại gần Nanami, một người dàn ông trung niên nước ngoài cao to với một cái đầu tóc 5 li cắt sát như lính đã bạc màu theo năm tháng. Những nếp nhăn trên mặt hắn nhưng những vết tích thời gian để lại vì những thứ mà hắn đã trải qua và đôi mắt bé tí nhưng nhìn vào đó thì như lọt vào một hố đen vũ trụ không đáy. Hắn bước đến gần Nanami, rút một chiếc khăn trắng từ trong áo của mình, đoạn đưa lên miệng rồi ho khan vài tiếng, nhưng đôi mắt của hắn vẫn nhìn chằm chằm vào Nanami.

Cô không quan tâm, lướt ngang qua hắn nhẹ nhàn đưa tay sờ qua chiếc bàn làm việc sang trong đặt giữa căn phòng kia rồi bước đến bến những khung cửa sổ hướng ánh mắt về phía thành phố. Hắn đi theo phía sau và làm một việc tương tự, nhưng có vẻ hắn không có nhiều kiên nhẫn cho lắm.

" Chúng ta không có nhiều thời gian cho buổi hợp mặt này đâu."

" Thế thì cô tại sao vẫn dùng cái bộ dạng kệch cỡm đó để tiếp chuyện với ta sao, Mighty Erika."

Hắn nheo đôi mắt già nua của mình, không lên tiếng, hắn bước lại gần Nanami hơn, lúc này hắn cùng với cô đã đứng song song với nhau cả hai đều hướng mắt về thành phố bên dưới với những ngọn đèn chói lọi và dòng người tấp nập. Nhưng điều kỳ lạ là phản chiếu trên những tấm kính kia lại không để lại thân ảnh của Nanamin và hình bóng phía bên hắn thì lại in lên hình ảnh rõ ràng của một cô gái.

Một cô gái xinh đẹp chỉ tầm đôi mươi, đôi mắt to đen láy và một mái tóc cắt ngắn chạm vai cùng một nụ cười thân thiện. Ikuta Erika là tên của người con gái này.

" Tôi đã sống quá lâu và không thể cứ dùng nhân dạng thật để ra ngoài được, nó không phù hợp cho công việc làm ăn, cậu có nghĩ vậy không ? Nanamin "

Ikuta quay sang nói với Nanami một cách vui vẻ cười híp cả mắt. Cô vẫn tỏ ra không quan tâm mấy đến người kia.

" Chuyện gì mà khiến cho Mighty Erika quyền năng phải hạ cố đến tìm ta vậy ? Hay là cô muốn ta chấm dứt giùm cái cuộc sống đáng tẻ nhạt này. Phải rồi, ta cũng rất mong chờ điều đấy. "

Nanami nhẹ buôn một lời nói, vẫn không có hành động gì nhưng từ cô đã toát ra một sát ý vô hạng bao trùm toàn bộ căn phòng lấn át hẳn hoàn toàn khí thế lúc nãy của Ikuta. Nó làm cho tên cận vệ rơi vào thế phòng bị cẩn mật và sẵn sàng tấng công cô, hắn đã nắm chặt cán của thanh kiếm đang được rút ra từ hư không kia. Nhưng Ikuta đã phất tay ra hiệu cho hắn bình tĩnh và tạm rút lui.

" Hashimoto Nanami, Chúa Tể của Bóng Tối ( Lord of the Shadow), Hoàng tử của Hắc Ám (Princess Of Darkness) cậu đã từng là kẻ hùng mạnh nhất trong lịch sử, nhưng đã là quá khứ rồi. Bây giờ cả tên vệ sĩ của ta cũng có thể làm khó cậu đấy. Tuy nhiên , chỉ là vấn đề thời gian khi mà cậu lại trở lại như xưa nhỉ ? "

Những thứ kỳ lạ và nơi tìm được chúng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ