---->♡Thea’s POV
Well, I really don't know if what the best remedy is right now! I am hiding at the back of this newbie guy dahil sa malaking aso sa harap namin na mukhang takam na takam kumagat! ^_!
God is this a KARMA???Is this what I’ve got dahil sa pangungunsinti sa kalandian ng mga pinsan ko?I really don't know what to do...nakakahiya man pero ayoko na ang aso na ito ang unang lalapa sa mga binti ko!Gosh!!!Give me a magic bone for this crazy dog!^_*
---->♡Ian's POV
Anu ba yan??Nakakabadtrip naman tong tatlong babaeng toh!Sa dinami-dami ng pwedeng tatakbuhan sa akin pa! Kung anu-ano kasi ang pinagagawa….tuloy pati aso pinapatulan na! How can I get rid off to these girls?Masyado na akong nahihiya dahil sa nangyayari..The people are staring to us!!Buwiset!
TSK……TSK…Panu nga ba???IAN-----IAN….C’mon think of way!!!
AHA!!!^_*hehehehe….I guess you must be thinking what I am thinking right now!
This is the best idea ever!!!
Let me test the running skills of these three lovely damsels!HEHEHE That's the idea that pops into my mind!Bigla ko na lang silang itunulak lahat at kumaripas ng takbo......^_*
I don't have any idea of what happened next! The situation got even worst....instead of escaping in the fangs of a foolish dog...here he comes again....! He’s running so fast!!
Buwiset...Bat ako ang hinahabol ng patay gutom na asong toh??Why me!?
Mukha ba akong masarap na buto? Teka bat nga pala ako selfish??Cut…. ulet....take two!!^_!
Bakit nga pala KAME ang hinahabol ng patay gutom na asong toh!Take note KAME!asar talaga...yung dalawang girls nakaligtas.. pero etong isa....
hmmmppp...:(eto kasama kong tumatakbo!Naistak na dugo ko!I just need to escape but how's this TINAPA GIRL?Ambagal pa din namang tumakbo!!
Malapit na siyang abutan ng aso! Bahala na si superIAN!I grab her hands at hinila patakbo papunta sa puno ng mangga!"^_^
PUTEEKKKKKKKKK!!!She doesn’t know how to climb a tree!!DAGDAG PROBLEMA!!Mukhang AMASONA tapos di marunong umakyat!!
Arte pa!!ayaw pa iabot ang kamay!!napipikon na ako sa kaartehan niya!!Dinaig pa si Maria Clara na ayaw magpahawak ng kamay!!
Baka may kalyo!!hehehe!^_^She’s about to be beaten by the dog!!Pero nagpahila din dahil sa takot!!SAYANGhehehe!!makikita sana ako ng ACTION DRAMA kung nakagat siya ng baliw na aso!!Wrong timing ang aso!hehehe^_^
---->♡Thea's POV
Of all people? God why me?Sandamakmak na talaga KATANGAHAN ko sa araw na toh...Minsan na nga lang maging tanga....Bonggang Bongga pa!^_!
Nakakabanas lang..I was stocked here up in the Mango tree and I'm with this newbie guy!...Buwiset kasi na Datu Puti na toh!May lahi atang pagka-bading,kumaripas ba naman ng takbo!^_*
Asarrrrrness.........
Grrrrrrr!!!!!!!Masingil nga ang ANAK NG TUPANG toh!
"Hoy!kaw na MOKONG ka...Bat mo ba kasi kami itinulak at kumaripas ka sa pagtakbo?NAKAKAASAR KA,NAKAKABANAS,NAKAKAINIS!:( Di mo na nga kami tinulungan tapos ngayon etoh!Dinamay mo pa ako sa yong katarantaduhan!"
"Ha?asa ka?sino ba dapat sisihin ako??Inutusan ko ba kayo na tumakbo at magtago sa akin?HA?BABAENG TINAPA?”
“Makasisi ka ah,walang preno! and What the heck did you call me?FREAK!! Tinawag mo akong BABAENG TINAPA?" Kapal ng face ee.
YOU ARE READING
SOON I WILL MEET MY PRINCE CHARMING
Teen FictionCan you stop your heart not to fall inlove with the person you hates most?