The Wizard , the Liar and the Lover

65 2 0
                                    

PROLOGUE

     ''Liars go to hell .''

     Yan ang sinabi saakin ng magulang ko everytime na pinapaamin nila ako kung sino kumuha ng limang piso sa garapon ng barya nung bata pa ako .

     At siyempre dahil takot akong masunog ang panget kong balat sa impyerno .. Kasi pangit na nga papapangitin pa .. nagsasabi ako ng totoo.

     at siyempre malaki din takot ko kay God .

     Kaya ganun nalang din ang galit ko sa Liars .

     Kinamumuhian at pinandidirihan ko sila ! Kung pwede nga lang ako na mismo maghatid sakanila sa impyerno nagawa ko na eh !

     Kaya lang mabait ako , at medyo mahina ang loob ko .

     Hanggang sa utak ko lang naman paslangin yung mga sinungaling na yan eh .

     Pero ito mas matindi eh , pano pag nalaman mong yung kaibigan mo pinagsisinungalingan?

     Tanggap ko naman kung ako yung pinagsisinungalingan eh . Siguro mas matatanggap ko iyon kaysa sa kaibigan ko yung pinagsisinungalingan . 

      Kung ganun nga yung sitwasyon , masakit diba pag wala magawa?

     Wala kang karapatang mangialam dahil buhay nila yun . at pag nangialam ka , ikaw pa yung magmumukhang naninira at nangsasabotahe ng relationship!

     so ano mas pipiliin mo?

     manahimik? o sabihin ang totoo?

My name is Rixel Joe Viviet , and I despise LIARS !!! And unfortunately there is one on the loose!!! and it's not just a simple liar , it's a LIAR and a WHORE . I gotta stop her before she gets her first victim . Which is one of my best friends!

but ....

DO YOU THINK I HAVE THE GUTS???

-------------------------

Copyright © 9/5/2013

by Pewds - All Rights Reserved

__________

HUWAAAAAA!!! SANA PO ISUUPPORT NIYO SIYA NG BONGGA . ILL UPDATE KAPAG MAY NET ! STILL DRAFTING THE FIRST CHAPTER :) please comment your suggestions and predictions . salomoooot ng bongga :3

-message ni Pewds

--

Picture of Rixel's model on the side .. Pretty niya no ?! no mean comments pluhleease . :3

The Wizard , the Liar and the LoverWhere stories live. Discover now