Chapter 16

13.9K 126 35
                                    

Chapter 16 naaaa!  Hahaha.  Comments, reads, votes and likes kataba po ng puso <3 Promise.  >:D<

Si Julia at Diego nga pala :))

- -

DJ's POV

Nasa Sports Complex kami ngayon.  It's a Saturday eh.  Volleyball practice.  Kahapon nasa bahay ako ni Kath.  Nangapitbahay.  Haha.  Girls naglalaro ngayon.  Nagpapahinga ang mga boys.  

Ayaw ko pang matapos tong plano na 'to.  I wanna spend forever with her.  <3  Hahahaha :""""""""""""""""""""""">  Wagas kilig eh.  Haha.  Ayun.  Naglalaro sya.  Titig na titig ako.  Matutunaw na nga ata eh.


Chris: Swerte mo kay Kath, pre.

'Ba may balak pa atang umepal 'to.  Haha. 

DJ: Syempre.  *smiles*

Diego: Ako.

DJ: Budoy.

Diego: WEH.

EJ: Ako Buday?

DJ: Kokorni nyo.  Haha.  

EJ: Walaaa.  Batba.  Haha.

Diego: Ako nga.

DJ: Ang?

Diego: Gwapo

DJ, EJ, Chris,: Tama naaaaaaaaa! *sabay palo kay Diego*

Tapos na ata magpractice ang girls.  Haggard lahat eh.  Hahahaha.

Marionne: Ooooooooy!  Kayo namaaaaan!  Kanina pa kami.  

Kath: Oo ngaaaa!  Kapagod din kayaaaa!  

Nakita ko may tubig sa tabi ko.  Hahahaha.  Pagkakataon!

DJ: Oh *sabay abot ng tubig*

Kath: Salamat.

Aba!  Parang alang pakialam.  Basta makakuha na lang ng tubig.  Hahahah.

Dianne: Hoooooy!   Tayo naaa!  Pano tayo mananalo sa upcoming contest?!

Girls: Kayaaa ngaaaa!  

Julia: Tatamad tamad pa kayo dyaaan!

Oo nga pala.  Kasama kami sa Varsity ng school  Hahaha.  Kami ang pambato ng school sa Volleyball.  Gagaling kasi namin.  At ako may pinaka itsura sa lahat.  Yabang ba?  May ipagmamayabang naman.  Haha.  Coach namin si Miss Tiongson.  Kaya lang wala sya ngayon.  May ginagawa sa school.

EJ: Tara na ngaaaa!

Kath's POV

Okay.  Andito kami sa Sports Complex.  Nagpapractice for Volleybaaaal  <3  Yeheeesss!  Lahat kami favorite sport 'to.  Oo ulit ulit ako batba?  Hahaha.

Ayon sa Peripheral Vision ko, kanina pa nakatitig sakin si DJ.  Matunaw ako.  Haha.


One wish. &lt;3Where stories live. Discover now