Chapter 12

15.6K 128 36
                                    

Thank youuuuuuuuu!  Sweet moments nila Kath at the side :)

- -

Kath: WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! 

Bat ako andito?!  May nangyari ba samin?!  Uy Noooooo :'(  KaOAn mo Kath.  You're getting you're mind dirty.  May suot ka pa.  At yun pa rin suot mo!  OMGsh!  Yung bag ko?  Yung phone ko?!  Asan naa?   OMGsh.  Huuu.   Kabisado ko naman bahay nila DJ.  Bababa na lang ako.  Binuksan ko pintuan.  Wait.  Bakit maingay?  Dumungaw ako sa baba.  At Yes namaaan!  Andito Intensee!  And katabi ni Julia bag ko! :)))  Hay.  Safe.

Tita Karla: Oh Hi Kath!  Gising ka na pala!

DJ: Ma, hindi pa..hindi pa.  Nagsisleepwalk lang yan.

Tita Karla: Hay nako DJ.  *binatukan si DJ*

Close na close talaga sila ni Tita Karla.  Hahaha.  Natatawa ako sakanila.

EJ, Chris, Diego: Ayaaaan!  Kase!  Palooooo!

Tumabi ako kay Julia.  As usual.  Tas humarap sakin. *hinawakan muka ko*

Julia: Sis, bat ganyan mata mo?  Umiyak ka ba?

Onga pala!  Umiyak ako.  Shemay kasi yung Ralph na yun eh.  Sumulpot sulpot pa,  

Diego: Nako, sinuntok talaga ni DJ.

Intense: Hahaha!

DJ: Umiyak yan!

Kath: *death stare kay DJ*

Kiray, Julia, Tita Karla: Pinaiyak mo si Kaaath?!

Chris: Nako alam na!

Diego, EJ: Palo!

DJ: Umiyak sa Cotton Candy.  'Di ko kasi binigyan.  Hahahahaha!  Kung alam nyo lang mukha ni Kath nun.  Matatawa kayo.  Haha.

Chris: Huuuu!

Yaya Pam: Ma'am, ready na po yung dinner.

Tita Karla: Oh guys, tara dinner na. *sabay tayo*

DJ: Oh tara na! *sabay tayo*

Kiray: Kakahiya naman sainyo!

DJ: Nako!  Nahiya pa kayo!  Lalandi nyo!  Haha.

Lahat pumalo kay DJ.  Good Job Intense!  :bd

- -

Uggh.  I'm full.  Haha.  Sarap ng food.  Parang catering lang eh, noh? Haha.  Habang kumakain kami ng dessert.

Tita Karla: Oy DJ, pakita mo sakanila yung pictures nyo ni Kat-Kat nung bata.

DJ and Kath: Uy Nooooo!

Intense: Uyyyyy :">

Tumayo si Titia Karla.  Pagbalik nya, OMG.  Yung album!  Uggh.  Mana rin si DJ sa mommy nya eh. 

One wish. <3Where stories live. Discover now