Prologue

9.4K 154 2
                                    

Avery I don't want to see you having suitors or boyfriend or else I'm gonna kill those suitors and boyfriend of yours don't try me Avery I swear to god I'm gonna kill those asshole-bigla akong namutla sa sinabi ni kuya dahil hindi malayong kaya niya yung gawin.

Nakatayo ako ngayon sa harap ni kuya Braze habang hinihintay ang susunod niyang sermon at siya naman ay naka upo sa sofa habang nakaharap sa kanyang laptop.

I want you to fucos in your study not on your boyfriend kapag naka graduate kana don lang kita hahayaang mag-kaboyfriend kuha mo Avery??-maotoridad na sabi ni kuya.

Siya ang kuya kung napaka sungit overprotective and sweet sometimes at possessive alam niyo kung bakit? kasi ayaw niyang may aaligid aligid na lalaki sa akin ayaw niya rin na may nan liligaw sakin kasi hindi pa raw ako tapos sa pag-aaral at last and not the list AYAW NIYA NA MAY KAIBIGAN AKONG LALAKI as in KAIBIGAN lang huh ayaw niya kung para sa inyo nakakasakal ang ginagawa niya well para sakin okay lang na naman na ganon siya kinabukasan ko lang naman ang inaalala niya his my possessive kuya.

_________________________________________

This is my first story guys.
Sorry if my story is bad ito po kasi talaga ang pinaka una kung gawa na story#^_^#>o<

His My Possessive KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon