Avery P.O.V
Nagising ako ng may malakas na katok ang narinig ko sa pintuan ng kwarto ko hayyy ang aga....
Mam Avery gising na po may pasok pa po kayooo-paulit ulit na sigaw ng katulong namin sa labas ng kwarto ko.
Hmmm yaya mamaya na po ako gigising and beside okay lang naman po ma late ako sa school ang aga pa kasiiii-sigaw ko sakanya habang naka tulokbong ng kumot.
Mam utos kasi yun ni sir Braze gisingin ko raw kayo ng maaga dahil siya daw po ang mag-hahatid sa inyoo sa school ngayon!!-sigaw rin niya.
⊙﹏⊙ What!!agad nag sink in sa utak ko ang sinabi.ni yaya holy mother of cheese cake.
kaya sa takot ko na masermonan ni kuya agad akong napa balikwas ng bangon nong narinig kong sinabi ni yaya. aisss bakit ba niya ako kailangang ihatid ngayon pwede namang umalis na siya at mag-papahatid nalang ako kay manong tsk na istorbo toloy ang beauty rest ko tsk..
nagmadali akong bumangon at nag-tungo sa banyo para maligo. pagkatapos kung maligo,mag-bihis at mag-ayos bumaba na ako papuntang kusina para kumain.
Wait hindi pa pala ako nakapagpakilala sa inyo. I'm Avery Velton I'm 18 yrs. Old anak ako nina Casandra Velton and Fedrick Velton patay na pala si mama si papa nalang ang kasama namin pero lagi naman siyang wala sa bahay kasi palagi siyang uma alis dahil palaging May business trip si papa.
Marami kasi kaming business around the world yung iba si kuya ang nag-mamanage kaya nga ako pinag-aaral ng mabuti ni papa kasi magmamanage din ako ng campony namin.
Bumaba na ako sa kwarto at nagtungo sa dinning area pagkarating ko sa dinning nakita ko si kuya naka upo sa dulo ng lamesa habang naka kunot ang noo.
Naka ayus na pala si kuya mukhang kanina pa siya nag-hihintay sa akin.
Tiningnan ko siya habang nagbabasa ng news paper ang gwapo niya talaga ang ganda pa ng mata siguro nag-mana siya kay papa.
Biglang tumingin sakin si kuya kaya agad akong nag-iwas nang tingin.Lub-dub lub-dub
biglang bumilis ang tibok ng puso ko iwanko ba kung bakit ganito ang nararamdaman ko .cguro kinakabahan lang ako pag-nasa harap ko lang si kuya.
Sit down kakain na tayo-utos niya siya nga pala si kuya Braze 21 yrs. old 3 yrs ang tanda ni kuya sakin siya ay gwapo matangkad pero may pagka snobbish,strict at saka saksakan ng sungit Tsk iwan ko ba kung saan ipinag lihi to siguro sa sama ng loob.
O-opo-umupo ako sa tapat ni kuya at nag-sandok ng pagkain.
Tahimik lang kaming kumakain wala ni isa sa amin ang nag-sasalita masyado atang awkward psst.
Pagkatapos naming kumain ay agad din kaming umalis syempre hinated niya muna ako sa Pink Empire University kung saan ako pumapasok bago siya pumunta sa company namin. lahat ng nag-aaral sa Pink Empire University ay anak ng mga business tycoon mga sikat at anak ng mga politico katulad ko anak ng business tycoon.
Tapos na si kuya sa pag-aaral sa kursong Business management ako nalang ang hindi pa nakatapos pero 1yr nalang gagaraduate na rin ako sa kursong kapariha kay kuya.
BINABASA MO ANG
His My Possessive Kuya
RomancePano kung sa pagiging possesive niya ay na fall ka tapos sa maling tao pa. anong gagawin mo kapag sinabi ng brother mo na mahal ka rin niya ipag-lalaban mo ba ang iyong pagmamahal sa kanya?? O kakalimutan mo nalang na mahal mo siya dahil lang sa m...