Aver P.O.V
nandito kami ngayon ni Yana sa canteen kumakain. break time kasi namin ngayon. Gusto lang namin makapag relax dahil na stress kami sa boring na subjects kanina.
napansin ko na maraming lalaki ang tumitingin dito well siguro na star struck sila sa beuty namin ni Yana. Kami lang kasi ang pinaka maganda sa school choss joke lang yun pero totoo maganda kami ni Yana maputi matangos ang ilong at mataas din ang aming pilik mata. magka-iBa kami ng kulay nang mata ni Yana. sa kanya may pag-ka grey akin naman may pagka brownish.
Habang kumakain kami ni Yana may biglang lumapit sa amin na lalaki.
"Heyy girls"Bati niya sa amin.
Siya nga pala si Brylle Linneus gwapo matangkad at isa sa Heartrob dito sa school. matagal na namin siyaNg kaibigan since elementary pa kami at alam nyo ba hanggang ngayon hindi parin mag-kasundo sina Yana at Brylle palagi silang nag-babangayan parang aso't pusa lang ganon. anak pala si Brylle nang business man na si Fernado Linneus they own Hotels restaurant and Company.
"Hi Brylle"Bati ko rin sakanya.
"Oh ano na naman ang ginagawa mo dito?!"masungit na tanong ni Yana kay Brylle. Ito talagang si Yana napaka init ng dugo kay Brylle
nginitian lang siya ni Brylle."can I join with you here??"Brylle.
"sure/hindi" magkasabay na sabi namin ni Yana Tsk.
-_-Ako at si Brylle
╰_╯Yana.
Hehe.
"Hindi pwede dito ang mga pangit na katulad mo!"Yana.
"Tsk. ako? Pangit??"sabi ni Brylle habang naka duro pa sa kanyang sarili.
"Yana malabo na ba yang mata mo??. Baka gusto mo bilhan kita ng eyeglasses kasi sa gwapo kong to sasabihan mo nang pangit??"Brylle
"Hoy! Hindi malabo ang mga mata ko at saka I know what I see!!"Iritang sabi ni Yana at inirapan si Brylle.
Hayy ito na naman sila nag babangayan tsk. Pero may maganda talaga akong feeling dito sa dalawang to feeling ko silang dalawa ang magkakatuloyan diba kasi may kasabihan tayo na the more you hate the more you love haha.
"Baka naman nag-ha-hallucinate ka lang baby. kaya lahat nang nakikita mo pangit. nako mag-pa check up kana baby..."pang-aasar naman ni Brylle sa kanya.
"Hindi ako nag-hahallucinate at saka sinong nag-sabi sayo na lahat nang nakikita ko pangit?? ikaw lang ang pangit na nakikita ko. kasi na ditect ng eye sensor ko na may pangit sa harap ko!!"Yana.
"Hahaha pwes sira yang eye sensor mo baby. ang gwapo ko kaya "Brylle.
"Haha ang hangin mo rin eh..no??.
Joker kaba??kasi hindi nakakatawa ang mga sinabe mo!!!at saka wag mo nga akong tawagaing baby hindi ako bata!!"YanaPag-untogin ko kaya silang dalawa para tumigil na sa pag-aaway. May balak ba silang gumawa ng big show at dito pa talaga sa canteen.
"best tama na yang kakaaway niyo. buti pumunta nalang tayo sa classroom tutal malapit na rin kasi mag umpisa ang klase natin"Awat ko sa kanilang dalawa. kasi parang magsusuntokan na sila dito.
BINABASA MO ANG
His My Possessive Kuya
RomancePano kung sa pagiging possesive niya ay na fall ka tapos sa maling tao pa. anong gagawin mo kapag sinabi ng brother mo na mahal ka rin niya ipag-lalaban mo ba ang iyong pagmamahal sa kanya?? O kakalimutan mo nalang na mahal mo siya dahil lang sa m...