"Who is the son of Zaron"

6.4K 150 74
                                    

-Braze P.O.V-

"K-kuya bakit po?"tanong niya pero hindi ko siya sinagot I only fucos on her angelic face.

I slowly leaning at her face to kiss her. Damn Braze this is not fvcking you!! don't kiss her remember she's your sister.

Sabi ko sa sarili ko. Mali maling mali talaga to. Dad will be angry at me when he saw me kissing her and what worst she's my sibling.

*ring*  *ring*

.....Ravon Ux....

I was about to kiss her pero biglang tumunog ang cellphone ko. binitawan ang ko agad kamay niya at kinuha ang telepono sa bulsa ko tapos tumayo. Tiningnan ko muna si Avery at pag-katapos ay nag-lakad ako palabas tapos sinagot ko ang tawag ni Ravon.

"Damm I almost kiss her!"I said at the back of my mind then I answer the phone.

"Hello!!"

[yow.. chill...meron ka ba boss??]Ravon.

"Tsk. Can you fvcking serious!!"

[sorry po boss. Meron lang po akong sasabihin na importante sa inyo.]Ravon.

"then spill it out"

[meron po kaming na huling taohan ng mga Wilson boss. Menaman manan ang mga kilos natin.]

"Keep him I'll go there and I'll teach him a lesson."

[okay. kung gusto niyo boss banatan muna namin habang wala pa kayo kani pa kasi kating kati ang kamay ko na bigwasan ang gagong yun..]Ravon.

"Nah..just wait me There"

[ariglado boss]

*toot* *toot*

enend ang Ko na ang tawag at agad pumasok sa loob para kunin ang susi ng sasakyan ko. Pag-katapos kong kunin nag tungo agad ako sa garahe at sumakay sa Kulay black Ferrari na sasakyan atAgad ko itong pinaandar ng mabilis.

***

Pinark ko ang sasakyan ko sa parking lot at agad bumaba sa sakyan at nag-tungo sa underground hide out namin.

Nasa company lang naman namin ang underground hide out naming mga Mafia actually I'm the mafia boss ako kasi ang pumalit kay papa para maging leader ng Black Empire Organization.

Kinakakatakutan kami sa halos lahat ng Mafia pero syempre hindi parin dapat kami kampanti dyan kasi meron din kasing mas malakas sa amin kaya dapat mag-ingat parin kami.

When I finish my work in my company I immediately went her in our underground hideout to do some iligal transaction.

pag-pasok ko sa aming hide out sinalubong ako agad ng aking mga kanang kamay na sina.

Ravon Ux Blue-the gun expert.
His also good in teakwondo.

Raige Lectur-bomb expert.
His good in sparring and Teakwondo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His My Possessive KuyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon