Ash POV
pag pasok ko nag palit ako ng pang tulog at Maya Maya Nana Rita my nanny call me.
"Baby baba na kakain na kayo"
"Don't call me baby"
C kyle ko lang mag be baby sken
"OK iha baba na"
"Wag na kaya nana d nman nila dad mapapansin kc andun c ally"
"Ash... U have to."
"Ito na po d nman kayo mabiro"
Habang kumakain*
"Nicole ibaba mo ang paa mo table manner Anak" - dad
It hurts a lot tinawag niang Nicole c ash alam ko maliit na bagay lang pero ang sakit.. The hell !!!
I hate my dad binilisan ko kumain but mom talk."Sinu ung nag hatid Sau "- mom
Owww... Himala kinausap ako ng mom ko.
"C kyle po"
"Ayiee... Ate ha.. L.L"- ally
I smile at her
"Ayoko sa Kanya"- mom
"What?! Mom taga S.A sya more like me ." AQ
"Me too ayoko"- dad
At nag walk out c dad
Nainis na ko kaya binagsak ko ang isa sa paborito ni dad na vase at I got what I want their attention..
"Why do you hate him.?! BAKIT?? WALA BA KONG KARAPATANG SUMAYA?!"
"ate stop it"
"Shut up!"
" wag mong sigawan c Nicole and don't dare to shout magulang mo kami"
When he was about to walk out I shout
"NICOLE?! D BA AKO YUN. BAKIT SI ALLY BWAN BWAN IBAIBA ANG DINADALA DTO MGA TAGA LOST MGA WALANG UTAK AT BARUMBADONG TAGA LOST .. BAKIT C ALLY NATATAWAG NIONG ANAK AKO HINDI.. "
I started to cry.
"C ALLY NA LNG LAGI!! LAHAT NG ACHIEVEMENT KO D NYO NAPANSIN KC C ALLY PALAGI NI HINDI NIO ALAM ANG MGA PABORITO KO HINDI NYO ALAM KUNG SINO SINO ANG MGA KAYBIGAN KO. ILANG BESES AQNG NAG TOPNACHER PERO NI CONGRATS ANAK HINDI KO NARINIG!!! GUSTO NIO BANG PUMASOK DIN AKO SA LOST AT MAGING GAGO PARA MAPANSIN NIO KO?!"
Nag dabog aq at lumabas ng mansion papunta na ko Kay uncle ang kambal no mom.
*uncle's house*
"Uncle ang sakit"
"Nakwento na ni ally sa telephone ang nangyari.. Anak halika dto"
Niyakap nya ko.
"Buti ka pa uncle tinatawag mo Kong Anak at niyayakap mo ko cla mom Hindi"
"I know"
At ang mahal Kong pinsan na so Louis Grey ay lumabas
"Dad let me talk to her"
"Mahal ka nmin ni dad palagi kahit anung mangyari."
Dto muna ako kila uncle coz I feel their love kahit nung bata pa ko lagi ako dto sanay kami matulog ni grey ng magkatabi... Mas close ko cla compare to my real nuclear family.
*at academy*
Tambayan ~
"Anung kwento??- Anne
At kinwento ko na nga lahat sa kanila mula Kay kyle hanggang Kay dad.
"OK na sana ung Kay kyle ei.. Kainis tlga yang kapatid mo" - joan
"I'm happy for you and kyle"- kate
Maya Maya dumating c kyle at sinundo na ako nag punta kami sa gym together with the whole diamond eagles at mukang something is going on with them mukang pinopormahan na Nila ang mga kaybigan ko.
Hinatid na ko ni kyle sa bhay after class nagulat ako ng makita ko c ally
*to be continue*
BINABASA MO ANG
Gangster Fell Inlove To My Twin Sister
Teen FictionPaano kung ang taong minahal mo noon ay makita mo muli ngayon minahal mo ulit kagaya noon pero kung kelan maganda na ang lahat malalaman mong kakambal pala nya ang kasama mo. Kung Hindi para sayo ang kaligayahang meron ka handa ka bang mag sakripisy...