~ ash POV ~
Hinabol nila c ally.. Hinampas aq ni Jenna ng kahoy sa noo ...
Tulog ang katawan ko pero malinaw Kong naririnig ang lahat ...
Rinig na rinig ko ang putok ng baril.(BANG!!!!.....)
Patayin nyo na c Ashley itapon sa sapa .. Sa bangin sa dagat bahala na kayo sa kanya ...Gusto Kong sumigaw pinipilit kung gumalaw. Naigagalaw ko ang daliri ko..
Ang sakit ng puso ko c ally ...Ally. . .....
"Anna, Hindi ako mamamatay tao. Hindi ko kayang patayin c Ashley .. Pag ginawa ko yun wala akong pinag kaiba sa pumatay sa Kuya ko." - trixy ..
"Ako din... Isakay natin sya sa bangka paanurin natin sxa kung mabuhay sya that's good kung Hindi wla na tayong kasalanan."- Anna
Dama Kong inaagos ako hanggang sa mawalan na ko ng Malay. ....
"Kyle's POV"
No... Hindi.. Isang malakas na putok ng baril ang narinig ko ..
"Hindi!!!!!!!!" - James.
C ASHLEY YUN ....
C ASHLEY NA BARIL....Hindi ko na pinansin si ashley ... Nasan c ally.
"Nicole!!!!!!" -ako
Habang nag kakagulo sila Kay ash..
Umiiyak ako.
NICOLE ..."
"ALLY....!!!!!!" HUHU... ALLY.... KO .... HUHUH....... ALLY..."
"Hunulog nila sa bangin ang kakambal ng bangkay na tan"- isang bata.
"Narinig ko po ihulog daw sa bangin ei..."- bata.
No!!!!
"AHHGGHHH... HINDI .. GHINDI ... PAPATAYIN KO GUMAWA NITO KAY NICOLE"
~ JAMES POV ~
Hindi ako makagalaw sa kinattayuan ko. Hindi ko kaya. Hindi ... Ayoko... Kasalanan ko toh... Hindi ko na protektahan c ash.Dahan dahan akong napaupo tulala habang tuloy tuloy ang luha Kong bumabagsak
Huminto ang mundo ko ng lapitan ko c ash hinawakan ko ang muka nya ..
"Ahhhhhh........ Huhuh... Hindi... Huhuh . di.... Ba .... Di ... Mo ... Ko.. Iiwan... Huhuh........ NANANAGINIP LANG AKO GISINGIN NYO KO PLS.... AHH....."
"tama na James "- Kate
"HINDI MO ALAM NARARAMDAMAN KO!"
"PAREPAREHO LANG TAYO..... NASASAKTAN KAMI... WALA PA UNG KATAWAN NI ALLY HINULOG NILA SA BANGIN SINUNG MATUTUWA NA MAMATAYAN NG LEADER!!!!!"- ANNE...
"HUHUH...... AHHH.......M. MGA ANAK KO..... HUHU..... ANUNG NGYARI........ ."- Tita.
BINABASA MO ANG
Gangster Fell Inlove To My Twin Sister
Teen FictionPaano kung ang taong minahal mo noon ay makita mo muli ngayon minahal mo ulit kagaya noon pero kung kelan maganda na ang lahat malalaman mong kakambal pala nya ang kasama mo. Kung Hindi para sayo ang kaligayahang meron ka handa ka bang mag sakripisy...