SA bhay
Ash POV
Pag pasok nmin sa bahay ,, grabe lang tlga ha... Ni Hindi kinakabahan c kyle.."So sya si kyle,, tama ba Nicole ??" - dad
"Yep... ^_^ dad c ally??"- AQ
Nung makita ko c ally namumutla sya at teka tumutulo ang luha nya...
"Ally why??...."- dad.
Bigla kaming nag kagulo ng himatayin c ally,, sa hospital nag tataka tlga ako Kay kyle mukang gulong gulo sya.
"Kyle"
"Ahh... - m--may cnabi ka?? Anu nga yun?"
"Wala anung ngyari bkt takot na takot ka ata??"
"Wala ... Wala toh..."
Ally's POV
"Nicole babe tara akyat tayong burol"- David
Tara"
Hanla.. Hahaha..... Ang kulit nmin nasa camping kami ngayon c David ang secret boyfriend ko ni si Ashley d toh alam ...
Tara Nicole ang hangin dto ohh... Tabi kame sa ilalim ng puno naka higa sya sa hita ko at nakatanaw sa Malayo.
"Nicole pupunta akong province for 2-3months mamimis kta"
"Ako din mamimis kta"
Sabay kurot ko sa pisngi nya..
Habang nag lalakad kme naka pinkyswear ung daliri nmin."Ally letter U ka "
"At ikaw ang V so your always next to me??... TSS... Alam ko na yan. "
"Hindi "U" KA NG I LOVE YOU..anu nga nga ka nuh... Hahaha....."
Tapos
Tapos
Tapos
Nagising ako sa hospital ???
"Anak,!! Anung nararamdaman mo?? May masakit ba?? Nandun na c mom mo tumatawag ng doctor"- dad
"Huhuhu.... Dad.. Huhu... Naalala ko na dad... ;( huhu... C David.. Huhu... Dad c David po c kyle... :( dad... Huhu... Ang sakit"
Pumasok ang doctor at pinalabas c daddy..
Daddy's POV
panu ko ba toh.. Aayusin..
Lumabas ang doctor .."Doc. Anu pong kondisyon ni ally??"
"Hindi sya pwedeng mastress sa ngayon .. Bawal mag karoon ng matinding imosyon "
"Thank you doc."
Dumating c Ashley.. Kawawa nman ang mga Anak ko..
"Ash we need to talk"
Akmang aalis c kyle ay nag salita ako...
" Kasama ka."
"OK po"David
"Hindi pedeng makadama ng sobrang emotions c ally...
May taning na ang buhay nya"Actually wala pero ito lang ang paraan na naisip ko.
"David alam Kong ikaw yan "
"Dad sya po c kyle"
" yes ang kyle mo ang 3rd rank mafia... Ang boyfriend ni ally"
"What??!!! I can't get it !"
"Let me explain.... Ash.. AQ ang kanang kamay ng mafia Queen dati kung anu mang meron ako ngayon galing sa kanila yun ... Pinangako ko sa kanila na ang Anak Kong panganay ang papalit sken at c ally yun... Alliance nila c ally..... Gangster c ally pero nilihim namin sayo.. Kasi gusto Kong mabuhay ka ng normal... Anak .. Malabo na yun ... Kamatayan ang parusa kung Hindi mo papalitan c ally sa pagiging alliance ng mafia's"
"At ako c David alliance din ako gaya ni ally... Sorry ... Hindi ko Alam... Hindi ko sinasadya akala ko c ally ka..... Sorry...... Sorry.. "- David.
Ash POV----
HUHUHU..... .. PLS...GISINGIN NYO KO PANAGINIP LANG TOH DBA?? H HUHU..... LOUI GREY... I NEED YOU...
(Hello grey pumunta ka sa park)
OK.
SA PARK***-
"GREY... Huhuhu.... Anu ng gagawin ko gulong gulo ako buhay ni ally at ng buong pamilya ko toh.... Huhu... C kyle ... Sya c David. Huhuh......"
"Alam ko... Sorry pero mafia ko ash... Sorry kung d Nmin sinabi.. Dba naiintindihan mo nman???
Bukas ang first ever training mo as new born mafia. Susunduin kita"Umiiyak pa rin ako.
Ang sikip sa dibdib pinag muka nyo Kong tanga lahat kayo. ....*sa tambayan..*
Kinwento ko ang lahat sa b5
"Ganun ba?? .... Swerte pa rin ako Dahl c Kuya ang papalit Kay papa."- April
"Same here"- kate
"Ahhmm... K-c a... A...ko an.g mag tetake over samin ei.." - Anne..
"Mukang tatlo tayong aalis ng S.A"- joan
"Pati kayo??? O_o"- AQ
Tumango lang cla so napag disisyonan naming sabay sabay mag training mamaya. After class........
BINABASA MO ANG
Gangster Fell Inlove To My Twin Sister
Teen FictionPaano kung ang taong minahal mo noon ay makita mo muli ngayon minahal mo ulit kagaya noon pero kung kelan maganda na ang lahat malalaman mong kakambal pala nya ang kasama mo. Kung Hindi para sayo ang kaligayahang meron ka handa ka bang mag sakripisy...