Jaydon POV
jaydon Lee ang pangalan ko pero ginamit ko ang jaydon pascual sa SMART ACADEMY for protection and safety at the same time.
Most of us sa S.A matatalino lang pero dto sa lost academy lahat elite pero ang pinag kaiba nmin sa mga spoiled dito matatalino at mafia's kami."Jaydon c April ata katapat mo ahh. ."- Jake.
"TSS .. Nakakainis sya auko na sa kanya..... Tinatapakan nya ang pag kagwapo ko.!"- aq
"Why??" - kyle
"Sabihan ba nman ako ng kamuka ni barney ;3" - ako
"Pfffft..... BWHAHAHA.... HAHAHA.... PARE HAHAHA.... IKAW?? HAHA... BAKLANG DINOSAUR HAHA...." - Adrianne
Sikmuraan ko kaya tong mga tukmol na toh...
Anu nakakatawa sa masabihan ng barney... Mga walang kwentang kaybigan potcha.Nasa room kami nung dumating ang b5 c april di ko pinapansin.. TSS ......
" I love you... You love me HAHAHA..... we are happy family .. Whhaha"- April
Ahhh.... Bwisit nakakainis takte mag wowalk out sana ko kaso pinigilan AQ ni kyle
"Wag mo ipahalata na affected ka... Bakit c Barney ka ba? Baklang dinosaur ka??"- kyle.
Oo nga nuh.... hayzss...
Ash POV~
kasabay ko pumapasok si ally... Hindi nya alam ang tungkol samin ni kyle..
FLASHBACK
"Kyle plss... Wag kyle .. Huhu... Minahal na kta mahal mo din nman ako DBA?? Kyle..."Sinusuntok suntok ko sya sa dibdib pero Hindi sya kumikilos....
Bigla syang umiyak.
"Tama na ash.... Ash ..:( ang hirap .. Pinapahirapan mo ko lalo sa ginagawa mo .. Hindi kita mahal ... Hindi kita minahal c ally lang ever since .. Akala ko ikaw c ally kaya pinaramdam ko sayo ung pag mamahal ko.. ;'( patawad "
Umalis sya .. Habang halos mamatay aq sa sakit..
FLASH BACK ENDS~~
Ang hirap makita c kyle na Kasama c ally pero tinatanggap ko dahil sabi ni dad para sa buhay ni ally ng kapatid ko.. Ng kakambal ko...
* SA CAFETERIA *
"Kyle sigina pls.. Kain ka na nito subuan kita... Pls ..;)"- allySheeeetttees.... D ko na kaya kaya nag decide akong mag walk out pero hinawakan ni James yung kamay ko.
"Ehem... Ehem... Ganda ha... May d ka sinasabi.
Last time d ko nakilala ung boyfriend mo so si James ba?"- ally"No... "- AQ
After nung masakit na tagpo na yun .. Naisipan Kong mag cutting classes tutal madalas maganap un sa room dahil maliban sa mga salbahe ang kaklase ko puro basag ulo ang alam .... Wala din nman aqng natututunan dahil nag lalandian sa harap ko c ally at kyle...
C Jhon James half Korean sya sobrang pogi..... pogi matalino ideal man sya kaso isa syang mafia prince Anak sya ni mafia Queen ... Delikado daw maging close sa kanya pero parang Hindi nman ....
Pumunta ako sa likod ng punong mangga umupo ako ng akmang matutulog na ko may nag salita.
"Masakit???"-
"James?' Anung ginagawa mo dito .. Dba dapat nasa room ka ngayon may klase ahh..."
"Alam ko na ung lesson advance aq sa Korea ei... Nakita Kong lumabas ka kaya sumunod ako.
So may feelings ka pa??""D nman masama Dba?"
D ko napansin umiiyak na pala ako at katabi ko na sya.. Nakayakap sya sken ..
"Mag move on ka na
Para sa kakambal mo, pera Sayo, para Kay kyle""Madaling sabihin mahirap gawin ... Ang pag momove on Hindi pag lalog out sa fb na pag sawa ka na out na.. It takes time bago mawala ang pain."
"I know.
Tara may pupuntahan tayo ."NASA..
.
.
.Play ground kami Luh???
Whhaha....."Pffft... Hahaha.... Bakit nandto tayo ??"
"Pag tumatakas AQ sa pagiging prinsipe at tagapagmana nandto ako.."
Nag pout sya.. Kaya nakurot ko ung cute nyang muka
"Hahaha .... D ka nman mabiro... Ohh .. Tara kain na lang tayo ng.............. Kwek kwek...!"
"Ayoko nyang may living chicks yan" >_<
"Hahha.... Tongeks balot yun .. Iba toh... Haha... Try this"
At ayun nagustuhan naman nya... Naenjoy ko ng Kasama sya... Takbo dito takbo dun.. Para kaming bata .... Nag swing kami ng nakatayo sa duyan...
Tumalon ako sa bakal na may nakasulat na no parking pero kinapos ung talon ko kaya naluluran ako...
"Sheeeyyyytss...... Ang shakeeet..." >_<
"Pffft..... BWHAHAHA..... B-KT KA HAHHA..... ANG TANG* HAHA..... ouch.. "
Sinipa ko ung paa nya kainis >_<
Dahil ang sakit talaga ayun pinasan nya ko pabalik sa academy...
Medyo pahapon na rin kaya kaylangan na naming bumalik.
BINABASA MO ANG
Gangster Fell Inlove To My Twin Sister
Teen FictionPaano kung ang taong minahal mo noon ay makita mo muli ngayon minahal mo ulit kagaya noon pero kung kelan maganda na ang lahat malalaman mong kakambal pala nya ang kasama mo. Kung Hindi para sayo ang kaligayahang meron ka handa ka bang mag sakripisy...