🎶 Here we go..
Come with me..
There's a world out there that we should see..
Take my hand, close your eyes..
With you right here I'm a rocketeer
LET'S FLYYYYY... 🎶
Nagising ako sa ingay ni mr. Alarm clock. Woooosshh (*_____*)
"HMMP! Baho ng hininga ko!" sabi ko at saka tumayo na para pumunta sa CR para maligo at mag tooth brush.
Before ako pumasok ay in-ON ko muna ang radio at nagpatugtog.
🎶 Do you remember the nights we'd stayed up just laughing. .
Smiling for hours at anything.. Remember the nights we drove around crazy inlove . .🎶
At wow ah? Ang galing ko talaga sa timing. Yung isa pa sa favourite songs ko sa We the Kings ang pina tugtog :)
'🎶 When the lights go out, we'll be safe and sound. We'll take control of the world like it's all we have to hold on to.. And we'll be ..
A DREAM . . 🎶
At dahil 5:30 pa at ang init ng tubig kasi hindi ako naliligo sa umaga ng hindi mainit ang water dahil malamig. Brrr. Oo na, ako na ang maarte.
🎶 Do you remember the nights we'd made our way dreaming, hoping of being someone big. .
We were so young then, we were too crazy INLOVE . . 🎶
Dahil na rin ni Jeff at nagustuhan ko ang kantang ito. Haaaayyy. Dahil sa nag ema ang lola niyo, naki kanta na rin ako sa chorus.
🎶 When the lights go out, we'll be safe and sound. We'll take control of the world like it's all we have to hold on to..
And we'll be A DREAM . .🎶
Pagkatapos kong maligo ay bumaba na ako while naka towel pa para kumain. Ayaw ko kasing mamantsahan ang uniform ko. Haha
Pagbaba ko ay sinalubong agad ako ni Mama. "Ang tagal mo namang maligo. Tingnan mo oh? 6 am na! Ma le-late ka na!!" sigaw ni mama sa akin -.-
"Good morning rin mama" sabi ko. Araw araw kasi ganyan siya kaya sanay na ako. Para sa akin na rin, yan ang way ni mama para bumati ng good morning sa akin, haha unique na, gigising pa kaluluwa mo, diba?
Kaya't sa halip na ma bad vibes ay kumain na ako at pagkatapos ay inihanda ko na ang lunch box ko.
"Nga pala mama, asan si Derik?" si Derik ang nag-iisa kong kapatid. Dalawa lang kasi kami, ako ang panganay ;)
"Andun sa kwarto natutulog pa." Eh kasi naman yung kapatid ko, magaling sumipsip kaya ayan, palaging pinapaburan nila mama at papa. Kaya nagiging spoiled yun eh. Tsss.
"Dalian mo jan. Baka anjan na ang service mo" Paalala ni mama sa'kin.
"Roger maam!"
Umakyat ulit ako sa kwarto. Pero bago ako makapasok ay nadatnan ko ang kapatid ko papunta sa CR. Iisa pa kasi sila ng kwarto ni mama at papa saka walang banyo dun, sa kwarto ko lang kaya sa ibabang banyo sya naliligo.
Hindi rin siya nag se-service kasi ayaw niyang gumising ng maaga at hinahatid naman siya ni papa. Tsss, spoiled. Actually, nag se-service lang ako para maaga akong dumating at makita ko ang labidabs kong si Jeff hihi, landi lang hahaha
BINABASA MO ANG
15 days for a Wish
Ficção AdolescenteNamiss niyo na ba ang HIGSCHOOL moments? Yung mga nakakahawang tawanan, unlimited chikahan, never ending na utangan, forever damayan at very supporting "drama-para-mapansin-at-mabulgar-ka-ng-crush-mo" moments niyong magbabarkada? Aayyyeeeehh! Nagses...