Enjoy..
---------
'Pwede pong pausog ng onti' singit ng katabi ko.
Nasa may gitna kasi ako ng jeep, gusto ko dito para di hassle.. Okay hassle nadin pero hindi grabe.
'Miss pausog po ng onti oh, nakasingit na ako oh.' Pano ba naman ako natanggalan ng upuan pero imba mga tol, walang umusog. Pero un na nga umandar na jeep wala din. =.= Malapit na atang bumaba ung iba, wooh, onti nalang!
'Sana silang lahat bumaba Papa Lord.' sabi ng utak ko, sama ko diba?
'Para po.' sabi ng katabi ko at halos ata sila bumaba, anyare?
'Salamat po!' Tas may sumakay naman, kaso di kuna pinansin, sinuot ko ung earbuds ko so un, sounterp mga dre, paborito ko muna.. *Kiss Me- *
'Kiss me out of the bearded barley..'
Napapasabay nako kaso may kamay na humarang sakin at pilit na inaabot ung bayad, un inabot ko naman..
'Kiss me tan tan tan tan.' pasensya di ko lam lyrics ea.
Takte, oo nga pla di po nagbabayad, kumuha nako sa bag tas un, puro barya... Hayy.. Bilang-bilang din ng---. *beep beep* *ching cling cling* nahulog mga barya ko, pulot... Habang nagpupulot ako, may tumutulong na sa akin, kukunin ko na ung isa sa may ilalim ko pakshet buhok ko nman di ko makita...
'Para po.' sigaw ni kuya, hala itatakbo nya ata pera ko, so un nga kasalukuyan kong inaabot ung piso tas nakanta ko ung huli sa favorite kong kanta
'So Kiss m----.' OAO saka naramdaman ko ung barya sa kamay ko,
'Bye Babe!' 'I did what you said.' ^3^. *Kiss uli sa cheeks* Fufu naman ng dahil sa jeep na un, I did have my firt-stranger's kiss and that stranger was my 'dream crush'... :3
-The End-
------
Another Oneshot coming from my old closet (Brain- ee)
Nagawa ko lang in a day nung walang ginagwa.. Comments please.. Gladly accepted.. :D CRITICISM SURE! WhyNot?
~~~ISkee
BINABASA MO ANG
NowtBuk ni Samzkee
Teen FictionNanggaling sa isang magulong mundo ni Sam, mga istoryang literal na nangyayari.. Different stories that you might LIKE ^.^ ~ENJOY lang po.