PROLOGUE
Naranasan mo na bang maINLOVE sa di mo ka level na tao, hindi sa estado ng buhay pero sa kinalalagyan niyo? Mahirap o Madali?
Ano naman ang pakiramdam ng nagmamahal ka o ang mahalin ka pabalik ng taong mahal mo? Alin doon sa dalawa ang VALID.. Di ba pwede un nalang dalawa?
“Madali para sa atin sabihin ang mga bagay na ikinatutuwa natin, pero di madaling manyari ang mga yon sa totoo..”
© ImSamzkee ENJOYY~~~!
--------------
HER POV
Ang hirap pala ng ganto no, minsan ka nalang magmahal may hadlang pa.. HAYYSS!! Buhay parang LIFE..
At kung ano ang gustong-gusto mo DI MO MAN MAKUHA..
Ako si Lyka San Jose, 15 years old, 4th year highschool, MABAIT,MAGANDA at MATALINO ngunit medyo mahinhin. May mahal ako kaso di ko alam kung mahal din niya ako...
Siya si Harold Rental, ang CAMPUS CRUSH ng school,half-Filipino, half-American at 4th year na siya...Mabait,GWAPO, meztiso at lahat na ng magagandang katangian…
~~~~~~~~
[SETTING: School]
Nakikita ko siya lagi dito sa campus dahil lagi siyang naglalaro ng basketball, SUPER galing niya kaya LOVE na LOVE ko siya.. Captain ball siya kaya lagi siyang nandito, sarap ng feeling na nakikita mo siya lagi naka-SMILE kahit pagod na pagod na..
Sana mapansin niya din ako, andito lang naman ako parati sa bench, nakatingin sa kanya, “HUMARAP KA NAMAN DITO…” gusto kong isigaw sa kanya.. Habang ng free-freethrow siya sumulyap siya sa direksyon ko, alam kong madami tao pero sa direksyon ko talaga siya nakatingin at KININDATAN pa ako, eto namang si AKO super KINIKILIG.. Pagkatapos niyang tumingin sabay shoot ng bola.. at..
SHOOOOOOOOOOOOOT!!
Dumoble ang saying nararamdaman ko dahil nakashoot na siya at noong time pa na nakatingin pa siya sa akin, Mahal na din ata niya ako nito.... haha..CHOS!~~ AssumingMuch..Pero…Sana…. At doon sa naisip ko……LALONG NAHUHULOG ang loob ko sa kanya..
----------------
Lumipas ang mga araw at buwan at FEBRUARY na!! Excited na ko dahil VALENTINES na..
Sana sa mismong VALENTINES eh may magbigay sa akin.. DI NAMAN MASAMANG MANGRAP DI BA??
(FASTT FORWARD>>>>>>>>)
~~~~~~~~FEBRUARY 14, 2012
Maaga akong gumising dahil excited nako.. I did my daily routines.. After Blah-Blah years... TAPOS !!
Habang pababa nako ng hagdan, nakita ko na sila mama kumakain kaya dali-dali akong bumaba..
Pagkatapos ng kainan at chikahan. Hinatid na ko ni Daddy..
_________________
[SETTING: SCHOOL]
"LOVE is in the AIR" theme ng school ngayon dahil madaming LOVEBIRDS na nakalat kalat..AKO NA BITTER!! pero kasi nakakainis.. ahHHH!!
Dali dali nalang akong pumunta sa tambayan namin also known as "THE STAIR"..at nakita ko na sila doon, kilala ang grupo namin bilang SWXDC(Strawberry,Wacky/Weird-ness, Xtremely Dangerous Club) na hango sa magulong kaisipan naming noon.. Anws…Nakita ko silang nag-uusap-usap at nakisali nako sa nila..
BINABASA MO ANG
NowtBuk ni Samzkee
Teen FictionNanggaling sa isang magulong mundo ni Sam, mga istoryang literal na nangyayari.. Different stories that you might LIKE ^.^ ~ENJOY lang po.