Chapter One

93 5 5
                                    

Yehey!! Woa, galing ko talaga!!! Naperfect ko yung exam sa biology! Oh'em! Magpapafiesta ko sa mga alaga kong pusa sa bahay :3

hahaha ^---^

Effective talaga yung mga ritwuals ko tuwing gabi. Ehem. ANG MANG-STALK kay Papu Rai :"> My superduperever crush! Spell malandi. Hahaha. But of course nagreview ako no!!!

"Congrats baklaaa! Infairness a, effective ang kodigo char mo a!!"

Hayop na bading to, and with HIS megaphone slashed amplifier horsevoice pa ampucha!! Sira ang image ko SIRA NA!!!

"Well please excuse my sexy butt, F-Y-I, Ako?? Ako ba talaga kausap mo? Kafal mo bakla ah, palibhasa eh bagsak ka na naman sa exam! Hahaha! Inggitera much?"

With all my sexy kembot BINANATAN KO SYA NG BONGGA!

Etong alien kong bestfriend TALAAAGAA! oh'em! Baka marinig ni Papu Rai v__v

"Eto naman! Pikunin evah?! Bebelabs, alam mo bang si Papu Rai natin kasama si Haliparot slashed Malanding kaybigang babae nya?? With matching HHWW pa sila! Bebelabs wat to do?"

Harushukingnanay naman oh!! Yung maharot nyang GERLPREND NA MUKANG PAA na naman?!

"Whuaaat!!?? OhMyGi bebe, i wanna die! I can't take this anymooore T...T hanggang poste na naman ang flirtness power nya!!! NASAN SILA NASAAN!?!?"

Mejo OA na naman ako, pero carry langs. CRUSH KO YUN EH! MAGKAMATAYAN NA! Bitter kung bitter!!! Coz i deseved him, BETTER!

"Ahahaha! Ghaaad bakla, kung makapagreact lang? Girlfriend? GIRLFRIEND? Pero syempre joke lang yun. HAHAHAHAHA--ouch! eh-eem, mejo masakit yun bebelabs ah?!"

funyeytuh, isang malutong lutong na kotong ever tuloy napala netong bading na to!

"Kabayo ka talaga! Che!!! I hate you! Can't you see?Yung rinkles ko nag sisipag-appear na naman, jusmeee! Sinisira mo ang moment ko, bahala ka dyan, babuush"

At di ko na talaga keribels. Nilayasan ko na si bading. I'm on my way sa canteen ng university, i'm not hungry pa naman buuut, si heart eh! Nagccrave na naman kay Papu Rai.

"Lindsay, please come here"

Potchie naman, si Ms. Ramirez na naman!!! Sya talaga ang savior ko!

"Yes ma'am?"

Hashtag, Mejo magalang! Hahaha

"Can you please bring this book to room 309 and give this to Mr. Montero, Okay?"

ANO DAW?????

"Ye-yess ma'am?"

Oh shet. Omygashiness! Room 309!? Mr. Montero?? This book??! Kill me now! kill meeee!

"Ms. Medina, are you alright? May sakit kaba?"

Gosh. My heart's keep on pulpitating!

"Ah eh, no ma'am i'm sorry I have--"

"If you want i'll just bring this to Ms. Lasane, Oh there she is, sakanya ko nalang iuutos, namumutla ka. Please just go to the clinic para maagapan agad yan ok? Anyway thanks Ms. Medina."

And she disappeared like a bubble-GUM. Shemaaaaaaaay!!!! Lord God ano po bang kasalanan ko bat ako pinapaasa ng ganto?!? Iyun na yun eh! Onting-onti nalang talaga!!! Feeling ko lalo akong namutla! WALANG HIYA.

Then i rushed through the clinic at matapang na nagtanong kay Ms.Nurse.

"Do you have any medicine for a BROKEN HEART OF MINE?"

Potchie.

.

.

.

.

.

.

Si MR. RYAN MONTERO. Nandun sya. PAKTAY.

SUPER HARD EVER (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon