Ava, at may nagtetext pa pala sakin? Baka si bakla lang 'tu. Sya lang naman katext at nirereplyan ko eh.
From: 091512*****
Hi. Be ready. You'll be shock later, I swear.
O.~
What's wrong with dis?? Duh? As if naman na matatakot nya ko.
Lalala~ ieenjoy ko nalang si Taylor.
Sasayangin ko lang si load kung ieentertain ko yang kung sino mang Poncio Pilato yan.
"Mama! I'm hooome!!"
I miss my mudra, grabeng closeness kasi namin i. I love her so much!
"Say-say, Bakit ikaw lang mag-isa baby?"
Abeer, moomy bakit sino gusto mong kasama ko ha?
"Mama, sabihin nyo lang po kung mas want mo si vakla. Kakatampo ever ah!"
Ganyan lang talaga, pabebe ampeg! Haha.
"Ashu! Si babygirl ko naman masyadong selosa. Nag-aalala lang naman ako dahil wala kang kasama, baka kung mapano ka dyan sa labas eh"
Aywiiie, YAN ANG MUDRA KO!!
"Kaya labs na labs kita 'ma eh, si Ray po may inasikaso lang DAW sa school. Sige po akyat na po ko, medyo haggard day po kasi eh"
Honestly, GUSTO KONG MAG-EMOTE!
"Osige bumaba ka nalang pag gutom ka, may pagkain dyan sa ref."
Oh diba? SPOILED ANG LOLA MO!!
Lololololo~
bagay na bagay talaga sakin tong uniform namin. Ang kyut kyut, pang-anime :))
"Hello bibi, i miss youuuu"
"Meow"
Yie! Namiss din nya ko! Si Bibi, my favorite cat!! At yung iba nandun sa labas ng kwarto ko, nagkakalat.
I forgot to tell mama pala na nakaperfect ako sa Biology. For sure may reward na naman ako dun!! Wahahaha
lelelelele~ Buksan si lappy toppy at maglog-in sa FB.
Notifications 98
Message 10
Friend Request 150
HARUJUSMIYUUU!!! kaka online ko pa lang kahapon ah, bat ganto agad??? Eto ba yung shocking effect na sinabi nung ngtext??
Hmhmhmhm. Sino kaya mga naka on line..Hmhmhm
Gash! Online si Ryan. Hays. Ew. Samantalang date eh super kilig ako when i saw his name sa chatbox ko. But, it all changed, in the blink of an eye.
"Shaaaaamee!!!!"
Ryan Montero is feeling GWAPO.
Hello Lindsay Medina!
Ikaw pala yung one and only stalker ko for almost 5 years. How lucky you are, coz you chose the right person to love. But I'm very sorry kung hindi ko masusuklian yang feelings mo, it simply because youre not my TYPE.
525 likes
1,210 comments
50 shares
"POOOTTTAAATOOOO!!!"
OhmayGHAD!! WHAT THE HECK IS HIS PROBLEM? Wuaaaah!! What can i doo? Nakatag pa sakin to??
Report.
Report.
Report.
REPOOORT!
Ayaan!! Please! Mabura kana please!!!