jaycee's P.O.V

8 0 0
                                    

*akala niyo ba si andy lang may p.o.v? nope, your wrong. :P hahaha, this chapter is the p.o.v of jaycee. hope you like it.

JAYCEE'S P.O.V

siya nanaman. ang hirap sa pakiramdam yung feeling na di mo pinapakitang affected ka pero sa totoo lang gustong gusto mo ng manapak ng tao sa sobrang galit. mahal ko siya. pero bakit ganun? ang galing niyang magkunwari na para bang wala siyang maling nagawa skin, sa relatinship namin? sabi naman ng mga tropa at pinsan ko, i should break up with her already knowing she cheated on me... not just once but twice niya sakin ginawa un.. mahal niya ba talaga ako? O boy toy niya lang? ewan ko ba.. sa loob ng 8 months na girlfriend ko siya parang 6 months nya lang ako minahal. 

minahal nga ba niya ako? ewan ko ba. basta naghihintay lang ako ng tamang panahon at tatapusin ko din tong relasyon na to. hindi na to pwedeng magpatuloy. yes, i do love her. hindi ko tinignan ang pisikal niyang anyo kasi di naman sa panlalait sa girlfriend ko ha? ang panget niya, muka siyang lalake kesa sakin, ung katawan niya, hubog pang lalake, may bisyo siya. Oo kababaeng tao eh may bisyo at dinaig pa ko. nag yoyosi at umiinom siya ng alak. halos gawin niya na ngang tubig yun eh! 

hindi ko talaga expected na ganun siya. kasi at first napaka sweet niyang babae, maalagain, masayahin,, pero sa una lng pala un. di ko alam may tinatago pa lang baho ung girlfriend ko.(not to mention may putok) pero kung mahal niyo ang isang tao. wala ng turn off turn on. pag mahal mo, mahal mo. wala ng dahil , wala ng kasi kasi bsta mahal mo.

pero i know i deserve someone better than her. ung babae na kaya akong patawanin, ung babaguhin ung buhay ko, ung mgiging loyal, maalaga at mapagmahal na walang bisyo. ganun ung tipo ng babae na gusto ko. ung may mabuting kalooban. yan ang babaeng  pinapangarap kong ipakilala sa magulang ko balang araw. may feeling ako na parang may someting na magandang mangyayare sakin this school year. ewan ko ba kung ano tong feeling na to, basta umaasa akong maganda ang  resulta nito.

habang kinakausap ko si gwen, pakiramdam ko may nakikinig samin, bigla akong tumingin sa itaas at may nakitang isang babae. maputi at payat siya. medyo singkit at may mahabang buhok na kulay hazel brown, ang cute niya tignan para siyang maliit na manika. may something sa babae na yun na gusto kong malaman. prang may kakaiba akong feeling sakanya. nung nahalata niya na nakatingin ako sakanya bigla siyang tumakbo papalayo at pumasok sa classoom nila. huh? awkward naman bakit umalis ung manika? pero okay lang natatandaan ko naman ung muka niya at alam ko pa classroom niya. tanaw na tanaw siya kasi sa bintana siya banda nakaupo at natutulog. HAHAHA, nagpupuyat siguro ung babaeng un at first day pa lang ng school tulog na.

makikilala din kita.. malalaman ko din pangalan mo.. at pag wala na kong girlfriend magiging akin ka din....

*OKAY DONE :D TAPOS NA ANG P.O.V NI JAYCEE. NAGUSTUHAN NIYO BA? HABANG NAG UUPDATE AKO D MAWALA SA MUKA KO UNG NGITI :"> <3  MASARAP BALIKAN UNG NAKARAAN KINIKILIG NANAMAN AKO OH EM GEE :3 HAHA. ANO KAYANG MARARAMDAMAN NIYO KUNG KAYO NAMAN ANG NASA GANTONG SITWASYON? UNG TIPONG UNG CRUSH MO DI MO ALAM NAGKAROON DIN NG GUSTO SAYO? I FEEL BUTTERFLIES IN MY STOMAH RIGHT NOW XD HAHA KFLY NEXT CHAPTER.*

friends with my exTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon