magulong pag iisip.

17 0 0
                                    

natapos ang buong maghapon na lutang ako sa klase, after ng morning subjects namin kumain lng ako sa loob ng classroom namin kasama mga kaibigan at bestfiend ko. same as usual ganun ang ginagawa namin simula ng una akong mag transfer. nung unang year ko dito, wala akong ginawa kundi magreklamo ng magreklamo sa besfriend ko. pano ba naman nakaka badvibes yung school namin, ung mga teachers kung mag grade napaka baba, tapos first time ko pa na magkaroon ng grade sa english at science na 82 kaya nasermonan ako ng mgulang ko pag uwi ko. hay buhay... alam niyo ung feeling na ang liit liit lng na bagay eh napapansin pa ng parents mo? feeling ko nga bawat paghinga at pag utot ko binibilang din nila eh, lalo na mama ko HAHAHA :D pero kahit ganun pa man, mahal na mahal ko parents ko. sobrang na spoiled nila ako mula pagkabata. kahit na alam kong may kaya ang family namin dahil ang papa ko ay ang nag mmanage ng family bussiness namin which is cargo at ang mama ko naman ay dating OFW never akong humingi ng mga bagay na mamahalin sakanila. 

before, i was called a nerd. Oo muka daw akong nerd kasi wala na kong ginawa kundi tumambay sa library at magbasa ng mga libro. kung hindi naman ako magbabasa ng libro nasa univerity pool ako. swimmer kasi ako ng dati kong university na pinasukan. the reason why i became a swimmer was because my dextroscoliosis ako. sa mga hini nakakaalam ng scoliosis yun po ung curvature sa spine. 

naiinggit nga ko sa ibang mga tao eh, lalo na sa kapatid ko na si andrea. kasi nakakagawa sila ng mga bagay na di ko kaya tulad ng pagbubuhat ng mabibigat na gamit,pagyuko,tsaka gumawa ng mga mabibigat na gawain. pero okay lang yun, may rason naman si god bakit niya sakin binigay to diba?

hay nako! tama na nga sa talambuhay ko xD UWIAN NA !! :D favorite ng mga studyante to at ang recess! syempre makakasama mo na mga barkada mo pauwi, sabay sabay gagawa ng mga assignments, gagala sa kung saan saan, tsaka syempre sa mga iba diyan na mahilig magpa cute sa mga crush nla at manghingi ng number  chance nyo na to no!

habang naglalakad ako pauwi naalala ko si jaycee. naalala ko ung mga ngiti niya, ung way ng paglalakad niya, ung boses niya tsaka nung nagka eye to eye contact kami nung kausap niya ung girlfriend niya. may kirot akong naramdaman nung banggitin ko un word na girlfriend niya. siguro wala ng chance na mapansin niya ako? pero sapat na sakin un crush ko siya at palagi ko siyang nakikita. 

ccrush nga ba o mahal na? ewan ko ang gulo kasi eh. may crush bang tumatagal ng 8 months? nakakaloka 8 months na kong may crush sakanya at dahil sa lagi ko syang makikita parang feeling ko lalong lalalim ung feelings ko sakanya na kasing lalim ng 12 feet na swimming pool. HAHAHA pati swimming pool nadamay? eh bakit ba ? malalim na un para skin no! what more pa kaya ang pacific ocean?

pagdating ko sa bahay nag mano kagad ako kila mama at papa at naghubad ng sapatos tska tumakbo sa kwarto ko at nagbihis ng damit. umupo kagad ako sa harapan ng computer namin at tumambay sa wall ni jaycee. shit! nakakainlove talaga tong lalakeng to! ang ganda ng mata niya katulad ng sakin na hazel brown. ung buhok niyang malambot na pinapangarap kong mahawakan. hala cge lang andy pagnasaan mo pa si jaycee asa ka namang mapapansin ka niyan.

nakakainis minsan ung utak no? biglang na epal KJ much? pag puso ko naman pinakingan ko non stop sa kilig pag nakikita si jaycee at naiisip. mahirap talaga mag decide kung sino pakikinggan. ang utak ba o ang puso? kahit alam ng isip mo na wala kang chance dahil malabong mag break sila, si puso naman sinasabing sapat na ung malaman niya na may feelings ka sakanya. aggghhh! -_- sumasakit ulo ko sa kakaproblema sa mga ganitong bagay.

friends with my exTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon